Sao & Đời Sống

Mẹ chồng nhà người ta: Đốc thúc con trai phụ vợ rửa bát không được, bà mẹ của năm đã có hành động đầy bất ngờ

Vương Phi
Chia sẻ

Liên tục khuyên con trai "đứng lên ra rửa bát phụ vợ" không được, bà mẹ chồng "nhà người ta" đã xắn tay ra giúp con dâu với câu nói chất lừ: "Con không rửa thì để mẹ rửa, tao với nó cùng phận đàn bà với nhau".

Theo truyền thuyết thì mẹ chồng và nàng dâu rất khó ưa nhau, 2 đối tượng này một khi sống chung rất dễ xảy ra va chạm, có thể bằng mặt mà không bằng lòng hoặc nếu xấu hơn là nổ ra tranh cãi.

Chuyện mẹ chồng - nàng dâu từ lâu trở thành nỗi ám ảnh khiến nhiều cô gái trẻ chỉ nghĩ đến việc sống chung với mẹ chồng đã sợ xanh mắt mèo. Vậy nhưng thực tế đã chứng minh, bên cạnh câu chuyện 2 người phụ nữ “cơm không ngọt, canh chẳng lành” thì có rất nhiều bà mẹ chồng cực tốt tính, yêu chiều con dâu hết mức.

Đoạn clip gây xôn xao MXH.

Cụ thể là mới đây, dân mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip “mẹ chồng nhà người ta” không ngừng khuyên bảo con trai đi rửa bát phụ vợ dù rằng số lượng bát đũa cũng không phải quá nhiều. Chắc chúng ta chẳng còn xa lạ gì trước cảnh nàng dâu ngồi rửa cả hàng hà sa số bát đĩa sau mỗi lần giỗ chạp hay đám cưới, đám xin. Ví như mới đây, dân mạng từng dậy sóng tranh cãi trước đoạn clip chồng chẳng những không phụ vợ rửa núi bát đĩa mà còn mang loa ra hát karaoke động viên.

Thế nhưng lần này là một hình ảnh hoàn toàn trái ngược. “Núi” bát đĩa của nàng dâu dù rất thấp nhưng mẹ chồng vẫn nhất mực quan tâm, không ngừng khuyên con trai nên biết san sẻ việc nhà cùng vợ. “Con ra rửa bát cho vợ đi, thời nay đâu có giống như xưa… đàn ông hiện đại là dù không biết ăn cũng phải biết rửa, phải biết san sẻ việc nhà cùng vợ“, người mẹ nói.

Ảnh cắt từ clip.

Đáp lại, cậu con trai liên tục thanh minh: “Thôi mà có 4-5 mâm bát mẹ cho vợ con trổ tài đi… ở ngoài Hà Nội con phụ suốt, hôm nay mẹ cho con nghỉ đi… mẹ không thương con à”.

Dù con trai ra sức nhõng nhẽo nhưng người mẹ vẫn kiên quyết khuyên cậu nên rửa bát cùng vợ. Sau 2-3 phút trò chuyện không hiệu quả, bà mẹ chồng của năm quyết định xắn tay áo ra phụ con dâu. Vừa rửa bát, mẹ chồng vừa nói: “Mày không rửa thì để mẹ rửa, tao với nó cùng phận đàn bà”.

Lúc này cậu con trai khuyên mẹ đứng lên thì người mẹ lại nói cả 3 mẹ con cùng rửa bát và sau đó sẽ đi hát karaoke. Sự trẻ trung, hiện đại và thương yêu các con của người mẹ khiến dân mạng hết sức cảm phục. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của nhiều người với phần đa là những bình luận tích cực. Nhiều cô gái nhanh chóng gọi đây là “bà mẹ quốc dân” và hi vọng sẽ có một bà mẹ chồng như thế trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất