Sao & Đời Sống

MC Vân Hugo gây 'choáng' khi khoe được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương 'khủng'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

MC Vân Hugo nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ khi khoe được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương 'khủng' trên trang cá nhân.

Mới đây, MC Vân Hugo nhận được nhiều chú ý khi bất ngờ khoe được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân. Cụ thể nữ MC đã đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương lấp lánh cùng caption : “Finally…She says Yes” (Tạm dịch: Cuối cùng…cô ấy nói có). Có thể thấy, đây quả thực là tin vui quá đỗi ngọt ngào đối với cô nàng và người hâm mộ.

Tuy nhiên, Vân Hugo vẫn tiếp tục giấu kín gương mặt người yêu.

Ngay lập tức, loạt hình của Vân Hugo đã nhận về nhiều sự quan tâm từ phía bạn bè và cộng đồng mạng. Ai nấy đều gửi lời chúc phúc cô nàng và hi vọng nữ MC sẽ sớm “bật mí” danh tính của nửa kia. Ở phần bình luận, MC Thu Hoài bày tỏ sự bất ngờ: “Woa, chúc mừng chị nha”, MC Minh Xù hài hước: “Tôi hạnh phúc thay đấy!”… Trước “cơn bão” chúc mừng, Vân Hugo cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã chung vui cùng cô.

Hầu hết, mọi người đều hi vọng cô nàng sẽ tìm thấy hạnh phúc bên bến đỗ mới.

Cuối năm 2018, Vân Hugo gây bất ngờ khi công khai có người yêu mới. Đặc biệt, bé Bin - con trai cô lại rất vui mừng khi biết tin mẹ có bạn trai, thậm chí thúc giục cô sớm kết hôn. Có thể thấy, sau cơn mưa trời lại sáng, cuộc sống hạnh phúc hiện tại của nữ MC khiến dân mạng không khỏi vui lây.

Vân Hugo khoe ảnh “tình tứ” bên bạn trai nhưng vẫn chưa tiết lộ danh tính.

Vân Hugo sinh năm 1985, là một trong những hotgirl đời đầu đình đám ở Hà thành. Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn là một MC tài năng cho các chương trình truyền hình của VTV. Thành công trong con đường sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Vân Hugo lại khá lận đận. Cô nàng khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân. Trải qua nhiều sóng gió, 8X ngày càng trẻ trung, bản lĩnh và nhận được nhiều sự yêu mến của hội chị em.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất