Sao & Đời Sống

MC Vân Hugo gây 'choáng' khi khoe căn hộ sang trọng mới tậu tại TP HCM sau thời gian ngắn được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn 'khủng'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nữ MC Vân Hugo khiến nhiều người bất ngờ khi khoe căn hộ hoành tráng mới tậu tại TP HCM trên trang cá nhân.

Sau thời gian làm mẹ đơn thân, vừa qua, MC Vân Hugo khiến nhiều người bất ngờ khi khoe chiếc nhẫn kim cương “khủng” kèm dòng trạng thái: “Finally… she says” (Tạm dịch: Cuối cùng… cô ấy nói đồng ý), như công khai chuyện đã được cầu hôn và sẽ sớm lên xe hoa. Trên mạng xã hội, đông đảo bạn bè và khán giả đã “rần rần” gửi lời chúc mừng đến nữ MC và hi vọng cô sẽ sớm công khai danh tính bạn trai của mình.

Mới đây, Vân Hugo gây bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh về căn biệt thự mới tậu tại TP HCM. Có thể thấy, tổ ấm của nữ MC được thiết kế theo phong cách sang trọng với không gian mở và rất nhiều cây xanh gần gũi thiên nhiên.

Dù chỉ khoe từng góc trong căn nhà nhưng dựa vào nội thất cùng view nhìn thẳng ra sông thoáng mát khiến dân tình đoán rằng cơ ngơi này có giá trị “không phải dạng vừa”. Được biết, trước đó Vân Hugo cùng con trai từng sống trong một căn chung cư khang trang ở Hà Nội.

Chỉ sau ít phút đăng tải, loạt ảnh này đã nhận được nhiều quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời chúc mừng đến cô nàng. Diễn viên Lã Thanh Huyền hào hứng: “Gia đình còn thiếu gì nữa không để tặng quà tân gia nào?”.

Vân Hugo sinh năm 1985, là một trong những hotgirl đời đầu đình đám ở Hà thành. Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn là một MC tài năng cho các chương trình truyền hình của VTV. Thành công trong con đường sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Vân Hugo lại khá lận đận. Cô nàng khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân. Trải qua nhiều sóng gió, 8X ngày càng trẻ trung, bản lĩnh và nhận được nhiều sự yêu mến của hội chị em.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất