Sao & Đời Sống

Lo lắng cho con trai đang ở vùng dịch COVID-19 tại Anh, MC Quỳnh Hương gấp rút thực hiện điều này

Quang Ngọc
Chia sẻ

Giữa diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, MC Quỳnh Hương đã truyền tải thông điệp ý nghĩa và cách phòng bệnh cho con trai cùng cộng đồng.

Video: Sao Việt như “ngồi trên đống lửa” khi có con du học nước ngoài giữa mùa dịch COVID-19

MC Quỳnh Hương là gương mặt người dẫn chương trình quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt qua một số chương trình như: Thay lời muốn nói, Tiếng hát mãi xanh…

Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, Quỳnh Hương còn sở hữu gia đình hạnh phúc được công chúng ngưỡng mộ. Ngoài ra, nữ MC cũng nổi tiếng là người con hiếu thảo khi đang sống cùng cha mẹ đều đã ở tuổi “thất thập cổ lai hy” để tiện bề phụng dưỡng.

MC Lê Đỗ Quỳnh Hương

Hiện con trai MC Quỳnh Hương đang du học tại Anh Quốc, chính vì vậy những ngày qua, khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Anh và Việt Nam, đã khiến nữ MC vô cùng lo lắng.

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, góp phần chống dịch COVID-19, mới đây MC Quỳnh Hương đã gấp rút thực hiện buổi livstream, chia sẻ thiết thực và đưa ra lời khuyên nhằm giúp mọi người bảo vệ mình trong thời điểm hiện tại.

MC Quỳnh Hương tâm huyết chia sẻ: “Từ giờ này trở đi, mỗi hành động, lời nói, ý nghĩ của chúng ta đều có thể tác động đến diễn biến tương lai của chúng ta phía trước.Vì vậy, càng sớm càng tốt, chúng ta càng có cái nhìn rõ nét hơn về những gì đang diễn ra, những nguy cơ gần và xa, cách nào bảo vệ chúng ta hữu hiệu nhất; và quan trọng hơn, làm sao để giữ chúng ta và gia đình, cộng đồng được bình an để đi qua đại dịch lần này, là điều tối cần thiết”.

MC Quỳnh Hương và con trai

“Một lý do khác nhưng rất thực tế và quan trọng với nhiều bậc cha mẹ hay những ai đang có người thân đang sinh sống, học tập tại nước ngoài, là giúp truyền đi một sự tích cực, để động viên họ cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bởi bản thân tôi cũng đang có con trai đang du học tại Anh, là quốc gia đang ở vùng dịch, vì vậy tôi cũng rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của con trai, cũng như phải thường xuyên liên lạc để động viên tinh thần con luôn lạc quan, không rơi vào trạng thái hoảng sợ hay lo lắng”, nữ MC Thay lời muốn nói bộc bạch thêm.

Ngoài ra trên trang cá nhân, MC Quỳnh Hương cũng chia sẻ câu chuyện cô đồng ý cho con trai Gia Toại ở lại Anh để hoàn thành việc học.

Nữ MC viết: “Với tâm lý của người làm bố mẹ, đây là một quyết định không hề dễ dàng. Tôi cũng mong con trai về Việt Nam khi Chính phủ đang có cách phòng chống dịch triệt để, tuy nhiên tôi cũng cân nhắc cho tương lai của con trai cũng như tôn trọng quyết định của con”.

Sau quyết định đó, trên trang cá nhân, nữ MC cũng liên tục đăng tải các bài viết chia sẻ, động viên tinh thần con trai, cập nhật tình hình dịch bệnh tại Việt Nam và trên thế giới, vực dậy tinh thần cho cả hai mẹ con và nhận được rất nhiều cảm kích, đồng cảm từ các bậc làm cha mẹ đang ở trong cùng hoàn cảnh.

Đặc biệt hơn, qua buổi Livestream, MC Quỳnh Hương muốn gửi những thông điệp về lòng biết ơn đối với những cán bộ, chiến sĩ, Y bác sĩ và đội ngũ tình nguyện viên đang ở tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch trong thời gian qua. Kêu gọi mọi người hãy tuân thủ nghiêm các chỉ thị, khuyến nghị của Chính phủ để cùng chung tay nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất