Sao & Đời Sống

MC Phí Linh gây chú ý với nhan sắc mặn mà nhưng vóc dáng sau 6 tháng làm mẹ 'bỉm sữa' còn bất ngờ hơn!

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Chỉ sau ít tháng sinh em bé, MC Phí Linh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, nuột nà khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Cuối tháng 12 năm ngoái, MC Phí Linh đã thông báo “vượt cạn thành công” trong sự chúc mừng của người thân và bạn bè. Đặc biệt, ngày mà em bé ra đời cũng là dấu mốc đáng nhớ đối với cả nước khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 30. Được biết, cô bé có tên thân mật ở nhà là Linkon.

Trên trang cá nhân, Phí Linh đã liên tục cập nhật hình ảnh cuộc sống “mẹ bỉm sữa” khiến người hâm mộ chú ý. Bên cạnh những lời khen về vẻ đáng yêu, bụ bẫm của con gái Phí Linh, người hâm mộ cũng xuýt xoa ngưỡng mộ đến ngoại hình sau sinh của nữ MC.

Nhóc tỳ nhà Phí Linh cũng thu hút lượng fans đông đảo vì trộm vía, vô cùng đáng yêu, bụ bẫm bởi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Có thể thấy, chỉ sau ít tháng sinh em bé, Phí Linh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, nuột nà. Đăng tải hình ảnh diện váy bó sát gợi cảm trên mạng xã hội, cô nàng nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía người hâm mộ. Được biết, để có ngoại hình săn chắc như hiện tại, Phí Linh đã tập luyện thể dục thường xuyên kết hợp với ăn uống khoa học.

Bên cạnh đó, MC Phí Linh cũng được nhận xét ngày càng trẻ trung, mặn mà hơn. Cô gây ấn tượng với làn da trắng sáng, không tỳ vết cùng gu thời trang tinh tế và thần thái sang chảnh. So với thời con gái, sắc vóc hiện tại của nữ MC không có nhiều thay đổi. Thậm chí, Phí Linh còn được nhận xét là quyến rũ và nhuận sắc hơn hẳn.

Hiện tại, nữ MC đang tận hưởng cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên ông xã cùng thiên thần nhỏ. Được biết, “bến đỗ” của cô tên Lê Hoàng Linh sinh năm 1986. Anh từng học cấp 3 tại trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định và tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương. Hoàng Linh hiện đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4 và đứng sau nhiều show nổi tiếng của VTV như Talk Vietnam, Gala Ngày trở về…

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất