Sao & Đời Sống

MC Phí Linh hạ sinh con đầu lòng trong ngày U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30

Quang Ngọc
Chia sẻ

Song song với niềm vui chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam, gia đình MC Phí Linh còn đón nhận thêm hạnh phúc có thành viên mới trong một ngày đáng nhớ.

Tối 10/12 trên trang cá nhân, ông xã MC Phí Linh đã vui mừng chia sẻ thông tin vợ anh vừa hạ sinh con gái đầu lòng. Không những thế, chồng Phí Linh còn bày tỏ niềm hạnh phúc khi con chào đời trong ngày vui lịch sử của bóng đá Việt Nam. Đội tuyển U22 Việt Nam đã xuất sắc giành HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi. Các cầu thủ U22 Việt Nam vượt qua đối thủ U22 Indonesia với tỉ số 3-0, 3 bàn thắng được ghi bởi Đoàn Văn Hậu và Hùng Dũng.

Ông xã MC Phí Linh chia sẻ niềm vui được lên chức bố trên trang cá nhân

Song song với niềm vui chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam, gia đình MC Phí Linh còn đón nhận thêm hạnh phúc có thành viên mới trong một ngày đáng nhớ. Trên trang cá nhân, ông xã Phí Linh viết: “Đội tuyển Việt Nam có thêm một fan nhí đây ạ. Các chú ơi cố lên giật huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong ngày lịch sử này đi ạ. Cảm ơn em, vợ yêu vì món quà giáng sinh sớm”.

Ở phần bình luận, các bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc đến cặp vợ chồng “song Linh”. Nhiều người gợi ý MC Phí Linh đặt tên cho con là “SEA Games” để lưu giữ kỷ niệm đặc biệt.

Nhan sắc xinh đẹp của MC Phí Linh trước khi lâm bồn

“Em bé ra đời vào ngày cả nước cùng vui. Chúc mừng gia đình”, “Ngày tuyệt vời, chúc mừng song Linh”, “Mừng mẹ tròn con vuông”, “Gia đình có thể đặt tên con là chiến thắng cũng hợp lý”… là những chia sẻ từ bạn bè của Phí Linh và ông xã.

Cách đó ít ngày, tâm sự trên trang cá nhân, nữ MC xinh đẹp đã bày tỏ sự lo lắng xen lẫn niềm háo hức mong chờ gặp con đầu lòng. Cô viết: “Tháng 12/2019, đếm ngược từng giờ để gặp Linh con, mấy ngày trước ngồi sắp đồ đi sinh mà nôn nao hết cả người. Nhìn set đồ được tặng toàn màu hồng mà con mẹ thì anti màu hồng và anti cả các thể loại Elsa, Anna. Nhưng nhờ con và tình cảm của mọi người mà mẹ đang tập yêu màu sắc này đấy”.

Phí Linh kết hôn vào tháng 5 tại Hà Nội. Ông xã của cô là Hoàng Linh, đảm nhận vị trí Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV24. Trước khi tổ chức lễ cưới, cả hai đều kín tiếng chuyện tình cảm nên thông tin cặp đôi về chung nhà khiến không ít khán giả lẫn bạn bè của họ bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất