Sao & Đời Sống

Rao bán ô tô cũ để đổi xe mới, MC Phan Anh bị dân mạng mỉa mai dùng tiền từ thiện mua 'xế hộp' bạc tỷ

Diệu Thùy
Chia sẻ

Đăng bán xe ô tô cũ, MC Phan Anh bị cư dân mạng mỉa mai dùng tiền quyên góp làm từ thiện để mua xe mới. Trước chỉ trích đó, Phan Anh đã đanh thép 'phản pháo' khiến anti-fan 'cứng họng'

Còn nhớ vào khoảng tháng 10/2016, miền Trung hứng chịu lũ lụt nặng nề, gây tổn hại nghiêm trọng cả người và của, MC Phan Anh đã đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp để ủng hộ, giúp đỡ đồng bào ở miền Trung. Chỉ một thời gian ngắn, số tiền mà Phan Anh kêu gọi quyên góp được đã lên đến gần 24 tỷ đồng.

Tuy nhiên, thay vì nghĩ đây là một nghĩa cử cao đẹp, MC Phan Anh khiến nhiều người nghi ngờ, tranh cãi về việc anh chàng đã sử dụng số tiền này ra sao, có thật sự được dùng để ủng hộ giúp đỡ đồng bào miền Trung như đã nói hay được dùng cho mục đích cá nhân riêng…

Mặc dù sau đó MC Phan Anh đã tổ chức họp báo để giải thích về số tiền 24 tỷ gây tranh cãi lớn tại thời điểm đó, thậm chí lập website để công khai tất cả hoạt động thiện nguyện của mình. Tuy nhiên không ít người vẫn cho rằng còn nhiều uẩn khúc xung quanh số tiền 24 tỷ đồng năm ấy. Vì lẽ đó, nam MC cũng mất đểm trong lòng người hâm mộ.

MC Phan Anh từng tổ chức họp báo công khai hoạt động số tiền 24 tỷ đồng nhưng vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Anh bất ngờ rao bán chiếc ô tô Lexus cũ màu đen được mua vào năm 2016 - cùng thời điểm anh vướng phải scandal mập mờ tiền từ thiện đồng bào miền Trung năm 2016. Theo tiết lộ của chàng MC, dù mới chạy 30.000 km trong 3 năm nhưng muốn chuyển nhượng cho người cần sử dụng để mua xe mới 7 chỗ, thuận tiện hơn cho việc đi lại của cả gia đình.

Chiếc xe được MC Phan Anh rao bán. (Ảnh: FBNV)

Ngay dưới bài đăng, MC Phan Anh nhận được hàng trăm lượt bình luận của cư dân mạng vào chỉ trích, xỉa xói, ám chỉ anh lấy tiền quyên góp trong chuyến từ thiện ở miền Trung năm 20016 để mua xe.

Trước những lời chỉ trích, MC Phan Anh khẳng định bản thân không hề dùng tiền quyên góp cho mục đích cá nhân như đồn đoán của nhiều người. Thậm chí, để chứng minh bản thân mình trong sạch, anh còn chia sẻ cả ảnh chụp đăng kí xe ô tô được ghi rõ ràng ngày 22/4/2016, trong khi cơn bão ở miền Trung diễn ra tháng 10/2016.

Ảnh chụp đăng kí xe ô tô được ghi rõ ràng ngày 22/4/2016. Trong khi cơn bão ở miền Trung diễn ra tháng 10/2016.

MC Phan Anh chia sẻ: “Hôm nay mình đăng cả đăng ký xe từ tháng 4/2016. Không biết mấy bạn bịa chuyện mình lấy tiền từ thiện mua xe nghĩ gì? Chuyện kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung là vào tháng 10/2016 nhé. Cầu mong các bạn hoá giải được khẩu nghiệp”.

Tuy nhiên, anti-fan có vẻ như chưa chịu buông tha cho nam MC, thậm chí có người lập luận rằng Phan Anh mua trả góp và sau đó đứng ra kêu gọi từ thiện để tư lợi cá nhân. Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm chú ý lớn từ cư dân mạng.

Cư dân mạng liên tục mỉa mai, chỉ trích MC Phan Anh (Ảnh: Chụp màn hình)

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất