Sao & Đời Sống

MC Ngọc Trang có 'tình mới' sau gần 2 năm chia tay người yêu đồng giới

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi chia tay người tình đồng giới, MC Ngọc Trang đang có cuộc sống bình yên, kín tiếng bên bạn trai mới.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, MC Ngọc Trang còn nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả bởi lối dẫn chương trình tự tin, chuyên nghiệp và khéo léo. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ông xã Tạ Bảo Trung, cô nàng gây xôn xao dư luận khi công khai chuyện yêu đương đồng giới với Lin Jay.

Cả hai còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sống dưới một mái nhà cùng con trai riêng của Ngọc Trang.

Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên khoe ảnh tình cảm, thân mật và không ngần ngại dành cho nhau những lời khen “có cánh”. Tuy nhiên, sau gần 2 năm bên nhau, Ngọc Trang gây tiếc nuối khi thông báo cả hai đã “đường ai nấy đi” bằng một trạng thái trên trang cá nhân: “Một kết thúc đẹp, dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt”. Hiện tại, dù đã chia tay nhưng Ngọc Trang và Lin Jay vẫn giữ quan hệ bạn bè.

Ngọc Trang và con trai.

Sau khi chia tay người tình đồng giới, MC Ngọc Trang hiện có cuộc sống khá kín tiếng. Được biết, cô đã có bạn trai mới, làm việc trong lĩnh vực kinh doanh xe hơi và không phải người nổi tiếng. Trên mạng xã hội, cô hầu như không chia sẻ hình ảnh của bạn trai mà chỉ đăng trạng thái “ẩn ý” chuyện “nắm tay một người”.

Sau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, Ngọc Trang đang có cuộc sống khá yên bình, hạnh phúc bên người bạn trai kín tiếng.

Ngọc Trang (sinh năm 1986) là một MC đình đám, thu hút người đối diện bởi vẻ trẻ trung tươi tắn đầy sức sống. Cô được khán giả biết đến qua các chương trình ăn khách của nhà đài VTV như: Chìa khóa thành công – CEO, Mua sắm thú vị, Tạp chí đẹp, Không gian nghệ thuật VTV1, Ngẫu hứng tóc StyleTV,…

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất