Sao & Đời Sống

MC Mai Ngọc khoe không gian sống siêu sang, nhìn vào ngỡ tưởng đang ở quán cafe 'đắt đỏ'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh mới đây về căn hộ đang sống được MC Mai Ngọc chia sẻ khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sự giàu có và sang chảnh khó ai bì kịp.

MC Mai Ngọc là một trong những gương mặt quen thuộc nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình bởi lối dẫn duyên dáng, tự tin cùng ngoại hình xinh đẹp. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, MC Mai Ngọc còn khiến nhiều người ganh tỵ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và sang chảnh hết nấc bên cạnh người chồng đại gia của mình.

MC Mai Ngọc có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia. (Nguồn: Báo nói 24h)

Mới đây, những hình ảnh được nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Cụ thể, Mai Ngọc đã khoe hình căn nhà mình đang sống với các góc view cực sang, xịn. Chỉ cần nhìn sơ qua có thể thấy “tổ ấm” của nữ MC vô cùng rộng rãi, hiện đại khi có hẳn một phòng trưng bày kiêm đọc sách hay sống ảo siêu rộng.

Không gian sống cực sang chảnh của Mai Ngọc.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Mai Ngọc gây ngỡ ngàng với không gian sống siêu sang. Trước đó, cô nàng cũng từng khiến không ít người phải trầm trồ khi hé lộ một góc sân vườn khá rộng và có cả hồ cá đắt đỏ. Có thể thấy nữ MC đang có cuộc sống viên viên mãn và sang chảnh khó ai bì kịp. Cô cũng nổi tiếng là tín đồ mê hàng hiệu nhất nhì VTV.

MC Mai Ngọc từng khoe góc sân vườn siêu rộng.

Hiện tại, Mai Ngọc giữ vai trò BTV, MC của chương trình thời sự Việt Nam hôm nay. Từ vai trò một BTV thời tiết chuyển sang BTV thời sự, kinh tế, Mai Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá tích cực từ phía khán giả. Cả sự nghiệp lẫn cuộc sống đời tư của nữ MC luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất