Sao & Đời Sống

MC Hoàng Linh tự 'dìm hàng' bản thân bằng tấm hình 'kém sắc' nhưng phản ứng của dân mạng mới là điều gây bất ngờ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi "khoe" gương mặt nhợt nhạt, kém sắc trên mạng xã hội, MC Hoàng Linh bất ngờ nhận được rất nhiều phản hồi từ phía người hâm mộ.

Dẫn dắt nhiều chương trình nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam như: Chúng tôi là chiến sĩ, Ở nhà chủ nhật, Thư viện cuộc sống... MC Hoàng Linh gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng khỏe khoắn, lối dẫn duyên dáng cùng cách xử lý tình huống thông minh.

Vốn là một nữ MC duyên dáng, xinh đẹp khi xuất hiện trên sóng truyền hình, mới đây, Hoàng Linh bất ngờ gây chú ý khi khoe gương mặt mệt mỏi, “kém sắc” sau một đêm không ngủ vì phải làm việc. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Thức trắng có một đêm nhìn mặt em binh nhất này thôi đã mệt lả. Linh già thật rồi”.

Dưới bài viết, bên cạnh những lời động viên, khuyên cô nên giữ gìn sức khỏe thì số khác lại cho rằng Hoàng Linh vẫn rất xinh với nụ cười rạng rỡ. Cư dân mạng hài hước bình luận:

- “Ai nói Linh già? Chị Linh còn trẻ lắm đây này”,

- “Chị Linh vẫn xinh lắm luôn, do góc chụp thôi chị ơi”,

- “Chưa già bạn ạ, chỉ hơi… toang thôi”.

Đáp lại tình cảm, bà mẹ hai con đã gửi lời cảm ơn và trực tiếp trả lời tin nhắn của một số người bạn.

Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng nữ MC của nhà đài cũng gặp không ít trắc trở trong chuyện tình cảm trước khi tìm được bến đỗ cuộc đời. Cô và MC Trung Nghĩa kết hôn năm 2012, hạnh phúc không kéo dài được bao lâu thì cả hai đường ai nấy đi. Họ có chung với nhau một cặp sinh đôi là bé Minh Tuệ và Minh Trí.

Sau đó, MC Hoàng Linh tái hôn với Trần Mạnh Hùng cũng làm việc tại đài VTV. Trong cuộc sống đời thường, Mạnh Hùng luôn tỏ ra là người bố mẫu mực khi rất chiều chuộng, chăm sóc hai con riêng của vợ. Cả gia đình 4 người lúc nào cũng ngập tràn niềm vui.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất