Sao & Đời Sống

MC Hoàng Linh nhận về lượt like 'khủng' với bức ảnh gia đình nằm chồng lên nhau có ý nghĩa cực hay

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hình ảnh gia đình được MC Hoàng Linh đăng tải mới đây đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Cuộc sống hôn nhân của MC Hoàng Linh sau khi tái hôn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo cư dân mạng. Nữ MC luôn khiến nhiều người phải ganh tỵ vì được chồng hết mực cưng chiều cùng mối quan hệ hiếm có cực thân thiết của chồng với con hai cậu con riêng.

Mới đây, MC Hoàng Linh lại tiếp tục gây “bão mạng” khi khoe ảnh cả gia đình. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, MC Chúng tôi là chiến sĩ chia sẻ liên tiếp bốn tấm ảnh các thành viên nằm chồng lên nhau theo thứ tự tăng dần cực dễ thương kèm caption: “Người ta ví đàn ông là trụ cột gia đình cũng không sai mà”.

Hình ảnh được MC Hoàng Linh chia sẻ.

Với vai trò là trụ cột trong gia đình, chồng của MC Hoàng Linh - quay phim Mạnh Hùng dưới cùng. Sau đó, nữ MC và hai cậu con trai lần lượt xuất hiện nằm chồng lên anh. Được biết, ý tưởng này được MC Hoàng Linh lấy cảm hứng từ gia đình một người bạn đó là MC Phan Anh.

Bức ảnh được cô lấy cảm hứng từ gia đình MC Phan Anh.

Bài đăng ngay lập tức nhận về hàng ngàn lượt like và comment từ cư dân mạng. Có thể thấy bức ảnh tuy đơn giản nhưng lại rất ý nghĩa. Theo đó người chồng nằm dưới cùng được ví như trụ cột trong gia đình, luôn là chỗ dựa vững chắc cho vợ con. Ngoài ra, rất nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm bền chặt, hạnh phúc gia đình của nữ MC.

Quay phim Mạnh Hùng và MC Hoàng Linh bén duyên khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, họ đã có hơn 10 năm quen biết nhưng phải đến tháng 1/2018, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ khi nữ MC nhà đài chia sẻ được bạn trai cầu hôn tại Hàn Quốc.

Được biết, trước khi quyết định về chung một nhà với người chồng hiện tại, Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa và có với nhau hai cậu con trai.

MC Hoàng Linh từng gây xúc động khi rời chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. (Nguồn: S News)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất