Sao & Đời Sống

MC Hoàng Linh diện bikini gợi cảm khoe vóc dáng 'chữ S' nhưng dân mạng chỉ chú ý đến điều đặc biệt này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

MC Hoàng Linh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini một mảnh khoe vóc dáng nóng bỏng trên trang cá nhân.

MC Hoàng Linh là gương mặt dẫn truyền hình quen thuộc của nhiều chương trình trên sóng VTV như: Chúng tôi là chiến sĩ, Ở nhà chủ nhật, Thư viện cuộc sống… Không chỉ gây ấn tượng bởi chất giọng khỏe khoắn, lối dẫn duyên dáng cùng cách xử lý tình huống thông minh, nữ MC còn khiến khán giả xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tươi tắn.

Mới đây, MC Hoàng Linh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini một mảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Có thể thấy, ở tuổi 35 và qua một lần “sinh nở”, cô nàng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng thần thái sang chảnh. Đặc biệt, ở góc chụp nghiêng, Hoàng Linh còn khiến người hâm mộ trầm trồ với đường cong “hình chữ S”.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng bày tỏ sự ngạc nhiên với hình xăm hoa hồng khá lớn bên đùi trái của Hoàng Linh. Được biết, nữ MC Chúng tôi là chiến sĩ đang sở hữu khoảng 8 hình xăm trên cơ thể với đủ kích cỡ khác nhau.

Có thể thấy hình xăm trên đùi trái của cô là một bông hoa hồng khá lớn và ở bàn tay trái cũng có một hình xăm nhỏ xinh.

Dưới bài viết, bên cạnh những lời khen về thân hình quyến rũ, dân mạng cũng xuýt xoa đến hình xăm hoa hồng của MC Hoàng Linh. Người hâm mộ bình luận: “Thần thái quá chị Linh ơi”, “Dáng ải dáng ai mà đẹp quá vậy”, “Bông hồng đẹp đấy”, “Nhìn Linh thần thái, ngơ ngác nhưng bông hồng thì sắc sảo, gai góc”… 

Sau khi chia tay MC Trung Nghĩa, Hoàng Linh đã có cuộc tình hạnh phúc bên Trần Mạnh Hùng – quay phim tại Đài truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, họ đã có hơn 10 năm quen biết nhưng phải đến tháng 1/2018, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ khi nữ MC nhà đài chia sẻ được bạn trai cầu hôn tại Hàn Quốc.

Trên mạng xã hội, cặp đôi này luôn khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi những cử chỉ ngọt ngào và lãng mạn. Bên cạnh đó, nữ MC Chúng tôi là chiến sĩ thường xuyên khoe ảnh tình cảm cùng những câu nói ngôn tình đến nửa còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất