Sao & Đời Sống

Chia sẻ ảnh 'thanh xuân' cách hơn 20 năm, MC Diễm Quỳnh 'gây thương nhớ' với nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

MC Diễm Quỳnh khiến dân tình xuýt xoa khi chia sẻ bộ ảnh 'thanh xuân' với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cách đây hơn 20 năm.

MC Diễm Quỳnh là gương mặt được đông đảo khán giả yêu mến khi dẫn các chương trình như: Ca nhạc quốc tế, MTV, Trò chơi âm nhạc, Quà tặng âm nhạc, Tuổi đời mênh mông, Giai điệu tự hào… Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Diễm Quỳnh còn khiến nhiều người ghen tỵ với cuộc sống gia đình hạnh phúc và nhan sắc mặn mà ở tuổi 48.

Ở tuổi 48, Diễm Quỳnh vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp.

Mới đây, nhân kỷ niệm sinh nhật kênh VTV3, BTV, MC Diễm Quỳnh khiến nhiều người xuýt xoa khi sẻ loạt ảnh hồi mới về làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam. Trên trang cá nhân của mình, cô viết: “Hai mươi bốn năm trước mình cũng 24 tuổi, bỡ ngỡ bước chân vào làm cộng tác viên cho Đài. Ấy vậy mà bén duyên tới bây giờ. Rời kênh nhiều năm rồi vẫn thấy trong mình chất nhí nhố VTV3 không thuyên giảm”.

Có thể thấy, ở độ tuổi đôi mươi, Diễm Quỳnh “gây thương nhớ” với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung của nữ MC. Cư dân mạng thích thú bình luận:

- “Ngày trước chị đã xinh vậy rồi, hâm mộ chị quá”

- “Chị là chị đẹp trong lòng em ạ”

- “Diễm Quỳnh ngày càng trẻ trung, xinh đẹp”.

Bên cạnh đó, hình ảnh Diễm Quỳnh sánh đôi với MC Anh Tuấn dẫn dắt các chương trình như: Trò chơi âm nhạc, Quà tặng âm nhạc, Tuổi đời mênh mông,… cũng khiến khán giả không khỏi bồi hồi. Đây đều là những chương trình gắn bó với thế hệ khán giả 8X, 9X ngày đó.

Được biết, trước khi được bổ nhiệm làm trưởng ban VTV6 thay nhà báo Tạ Bích Loan vào năm 2017, cô từng có 9 năm công tác tại Ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV3. Đến năm 2006, cô chuyển sang công tác tại Ban Thanh thiếu niên VTV6 và giữ cương vị phó ban. Hiện tại, Diễm Quỳnh đã có hơn 20 năm gắn bó với Đài Truyền hình Việt Nam.

MC Diễm Quỳnh sánh đôi cùng MC Anh Tuấn xuất hiện trong Quán thanh xuân. Nguồn: VTV

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất