Sao & Đời Sống

Mẫu nhẫn cưới khuấy đảo thị trường năm nay

T.H
Chia sẻ

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp từ sự giản đơn, BST nhẫn cưới thiết kế Spring Garden đã ra đời và trở thành "nhân tố" đáng mong đợi nhất của các cặp đôi với điểm nhấn là Platin đính Kim cương.

Sáng tạo và biến hóa mang chất riêng là hai điều mà thương hiệu trang sức thiết kế SKYMOND đã xây dựng thành công trong lòng tín đồ thời trang.

Trong suốt hơn một thập niên vừa qua, chưa bao giờ SKYMOND ngừng thử sức bản thân với các ý tưởng mới, từ việc thay đổi văn hóa trang sức của người Việt bằng chất liệu Platin quý hiếm bậc nhất thế giới cho tới ứng dụng phương pháp ghép chất liệu vàng đầy mạo hiểm.

Mới đây, “Cha đẻ của trang sức Platin tại Việt Nam” một lần nữa chứng tỏ khả năng “phù phép” của mình khi ra mắt BST nhẫn cưới thiết kế Spring Garden.

Mùa xuân là thời điểm bắt đầu của năm mới, tựa như giai đoạn trăng mật của một cuộc hôn nhân. Đó là lúc các cặp đôi cùng nhau khám phá một cuộc sống mới với bao điều bỡ ngỡ, vui vẻ, hạnh phúc và hy vọng.

Bởi vậy, BST lần này được SKYMOND đặt tên là “Spring Garden - Khu vườn mùa xuân” với ý nghĩa đánh dấu mốc khởi đầu của một cuộc hôn nhân cũng như hi vọng các bạn trẻ sẽ có một hành trình mới ngập tràn năng lượng tươi trẻ, mãi mãi sắc màu hạnh phúc.

“Tinh tế - Sang trọng - Đẳng cấp” luôn là tinh thần của thương hiệu nhưng các thiết kế nhẫn cưới lần này lại được cách điệu để trở nên trẻ trung, tươi mới và hướng tới tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày.

Sở dĩ nhẫn cưới Spring Garden được xem là điều đáng mong chờ nhất của các cặp đôi bởi thiết kế lạ mắt, khác biệt với các sản phẩm trên thị trường; kiểu dáng trẻ trung, phù hợp xu hướng thời trang thế giới; kết cấu hài hòa giữa vòng nhẫn và chấu đá, không gây đau tay khi đeo thường xuyên, thoải mái sử dụng trong mọi tình huống; chất liệu cao cấp giúp việc bảo quản trở nên dễ dàng. Có thể nói rằng, nhẫn cưới thiết kế Spring Garden mang đến cho lứa đôi sự hài lòng trọn vẹn nhất.

BST Spring Garden có nhiều thiết kế khác nhau, đơn giản nhưng tinh tế giúp cặp đôi dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục, từ dự tiệc sang trọng tới các buổi đi chơi hàng ngày.

Chất liệu Platin xa hoa được xử lý trở nên ấn tượng hơn bằng các đường nét chạm khắc lạ mắt, kết hợp với Kim cương tự nhiên giúp cặp nhẫn cưới giữ trọn nét tươi xanh.

Những cặp nhẫn cưới lần này mang đậm tính biểu tượng của SKYMOND nhưng được phát triển và đa dạng hóa để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Chính vì thế mà BST Spring Garden mang một diện mạo hoàn toàn mới: thời trang hơn, xu hướng hơn nhưng không làm mất đi nét thanh lịch trứ danh của thương hiệu SKYMOND.

Nhẫn cưới đẳng cấp qua bao năm tháng vẫn được SKYMOND giữ gìn bằng kỹ thuật liên tục đổi mới. Những đường nét ngày một tinh tế hơn mà không một ai cũng có thể thực hiện được.

Điều đó không chỉ khẳng định được nét cá tính riêng biệt của SKYMOND mà còn góp phần khẳng định vị thế của “Hãng thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam”.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

‒ Công ty Cổ phần SKYMOND

Hotline: 0928869999

Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: https://skymond.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất