Sao & Đời Sống

Đây chính là màn 'tuyển rể cho 3 cô con gái' ở Nghệ An đã tạo cảm hứng cho màn 'tuyển dâu cho 4 anh em trai' gây bão MXH hôm qua!

Thiên Ân
Chia sẻ

Trước câu chuyện tuyển dâu cho 4 anh em trai ở Nghệ An, thì có một bà mẹ cũng đã lên mạng tuyển rể cho 3 cô con gái siêu xinh xắn.

Suốt ngày hôm qua, bài viết được cho là của một bà mẹ Cửa Lò (Nghệ An) có nội dung ”tuyển dâu cho 4 cậu con trai” đã gây bão MXH, nhận về hàng nghìn comment xin ứng tuyển của các cô gái chưa chồng. Bài viết ghi rõ:

”Cô là 1 fans cứng của trang Nghệ An, thấy các cháu đăng ảnh 2 gia đình ở Đô Lương và Diễn Châu tuyển người yêu cho 5 cô con gái. Vậy nên, cô mạo muội nhờ các cháu đăng ảnh ni (này - PV) lên tuyển giúp cô 4 cô con dâu cho 4 thằng nhà cô.Đứa mô cụng đẹp trai, rất gì và này nọ nhưng đến giờ vẫn ế. Cháu nào ưng về làm dâu Cửa Lò không ạ? Cô cảm ơn”.

Sau khi dân tình đã lùng sục được info của 4 chàng trai này, thì trong lúc đó, những chàng trai chưa vợ bắt đầu ”lội ngược” về bài viết ”gia đình ở Đô Lương và Diễn Châu tuyển người yêu cho 5 cô con gái”. Thế là MXH lại lần nữa ”dậy sóng”.

Theo đó, bà mẹ của 5 nàng tiên này cũng liên hệ với page Nghệ An cho biết: ”Nhà có 4 cô con gái chưa chồng, đẩy được một đứa đi rồi cô chú mừng rơi nước mắt. Còn 3 đứa nựa, có cháu mô đăng ký về làm rể Diễn Châu không hầy”

Vào trang Facebook, dân tình ”choáng ngợp” bởi sự áp đảo của các nàng tiên nhà này. Được biết, gia đình có đến 5 cô con gái, nhưng 2 cô đã lấy chồng. Hiện tại, còn 3 cô vẫn độc thân. Các cô đều xinh xắn, đáng yêu đúng chất con gái Nghệ An.

Hiện tại, full profile của 3 cô con gái còn lại vẫn đang được các chàng trai truy lùng ráo riết.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất