Sao & Đời Sống

Màn 'lột xác' ngoạn mục và cuộc sống hiện tại của người phụ nữ từng bị chồng đánh tới chấn thương sọ não

khánh vy
Chia sẻ

Đứng dậy sau nỗi đau hôn nhân, người mẹ ba con 'lột xác' một cách ngoạn mục, chứng minh cho câu nói: 'Phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai'.

Không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có được một tấm chồng tốt, biết yêu thương và cảm thông với vợ. Những người đàn ông độc đoán, vừa gia trưởng vừa vũ phu cũng không phải hiếm trong xã hội hiện tại. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho vấn nạn bạo lực gia đình ngày càng nhức nhối. Đặt ra nhiều thách thức, đòi hỏi người phụ nữ cần phải có bản lĩnh và thái độ ứng xử sáng suốt trong các tình huống khó khăn như vậy.

Câu chuyện của bà mẹ đơn thân có nickname No Đen dưới đây là ví dụ điển hình về sự quyết đoán và khôn ngoan của một người phụ nữ hiện đại, minh chứng sống cho câu nói: “Phụ nữ đẹp nhất là khi không của riêng ai”.

Bà mẹ bỉm sữa với vẻ ngoài xuề xòa khi phải chật vật trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc với chồng cũ

Cụ thể, bà mẹ đơn thân cho hay: “Trong group có ai như em không thất bại trong hôn nhân, lấy chồng ba năm mới có con. Trong ba năm chưa có con thì bị miệng đời nói gái độc không con và đủ thứ tai tiếng sỉ vả từ những người thân bên chồng.

Sau đó, 5 năm kế tiếp em sinh được ba đứa con, thì bắt đầu sóng gió ập tới cuộc đời em. Em từ một cô gái nết na hiền thục trở thành một con sư tử cái, từ ăn nói nhẹ nhàng dễ nghe thành chống, dễ nổi nóng.Từ nghĩ trước nghĩ sau thành bất chấp điên dại, không kiểm soát được. Từ một cô gái thơm tho, thành một mẹ sề ba con, người đầy hôi sữa, nói chung là osin không công cho chồng em suốt 12 năm trời.

Nhờ một trận đòn mà chồng em ban tặng cho em (kết quả là nằm viện ba ngày chấn thương sọ phần mềm). Từ trận đòn đó, em quyết định từ bỏ cuộc sống hôn nhân, làm mẹ đơn thân nuôi hai đứa con cũng nhờ thế mà em có độc lực đi làm, quyết tâm thay đổi bản thân và giờ đây em đã có được những gì 15 năm qua em đã huy sinh cho một cuộc hôn nhân không đáng. Em đã lấy lại vóc dáng và đang sống cuộc sống mẹ đơn thân với ba tình yêu của em. Cảm ơn cả nhà đã đọc bài của em”.

Hậu ly hôn người phụ nữ quyết định trở thành mẹ đơn thân của ba thiên thần nhỏ

Dù người vợ đã nhẫn nhục, hy sinh hết thảy cho chồng, cho con nhưng trong hơn chục năm chung sống, người đàn ông chưa bao giờ bỏ thói vũ phu, đối xử tệ bạc, chạm đến giới hạn cuối cùng của chủ nhân câu chuyện, khiến cô quyết định ly hôn và nhận nuôi cả ba đứa con. Được tự do sau khi thoát khỏi “nhà tù hôn nhân” với chồng cũ, bên cạnh việc chăm sóc các con thì bà mẹ đơn thân cũng tập lại cách yêu thương chính mình, “lột xác” hoàn toàn, trở nên trẻ trung, yêu đời và xinh đẹp hơn trước khá nhiều.

Nhan sắc ngày một “lên hương” của bà mẹ đơn thân thời điểm hiện tại

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất