Sao & Đời Sống

Màn 'bẻ lái' mãn nhãn sau gần 3 năm đeo niềng của cô nàng răng hô khiến nhiều người trầm trồ bất ngờ

khánh vy
Chia sẻ

Sau gần 3 năm niềng răng, nữ sinh NEU 'lột xác' hoàn toàn với nụ cười tươi tắn tựa 'mối tình đầu' có thể 'đốn tim' bất cứ chàng trai nào.

“Làm gì có ai mãi là một con vịt xấu xí” chỉ cần con gái nhận ra khuyết điểm của mình và nỗ lực tìm cách làm đẹp bản thân thì rồi cũng có một ngày công sức mà họ sẽ được đền đáp xứng đáng. Câu chuyện của cô sinh viên năm 2 trường đại học Kinh tế quốc dân Phạm Ngọc Diệu Anh chính là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Ngay từ khi còn học tiểu học, Diệu Anh đã tự ý thức được rằng vẻ ngoài của mình thua kém hơn nhiều so với các bạn nữ đồng trang lứa. Vào thời điểm đó, Diệu Anh là một cô bé đen nhẻm, hai mắt sụp mí, mũi tẹt và đặc biệt là hàm răng bị hô khiến cho cô cảm thấy vô cùng tự ti mỗi khi nở nụ cười. Chính bởi ngoại không được bắt mắt nên Diệu Anh đã gặp phải nhiều sự bất công, phân biệt đối xử khi mọi người xung quanh luôn dành sự ưu tiên cho những ai có ngoại hình nhỉnh hơn cô. Ngay cả mẹ của Diệu Anh cũng nhận ra điều này và đã cho con đi niềng răng sau khi lên cấp 2.

Vẻ ngoài của Diệu Anh trước khi dậy thì thành công

Trong hơn 2 năm niềng răng, Diệu Anh có những lần cảm thấy tuyệt vọng và chán ghét bản thân. Đặc biệt là trong thời gian đầu đeo niềng, khi cảm thấy bản thân đã xấu xí mà lại còn mang thêm chiếc niềng trông cực kỳ khó coi. Lúc đó, cô nàng đã mất đi niềm tin, vô vọng về sự thay đổi của bản thân trong tương lai. Vậy nhưng nhờ có mẹ – người đã luôn ở bên khuyên răn, an ủi mà Diệu Anh đã vượt qua nỗi mặc cảm, kiên trì chờ đợi đến ngày “cây chín quả”. Có thể nói mẹ chính là người quan trọng và vĩ đại nhất trong cuộc đời Diệu Anh.

Sau khi tháo niềng, cuộc đời của cô bạn đến từ Hà Nội như bước sang một trang hoàn toàn mới. Không còn là một con bé răng hô xấu xí mà các đường nét trên gương mặt Diệu Anh đã cải thiện hơn khá nhiều. Đôi mắt sụp mí ngày trước giờ trở nên to và tròn hơn, mũi cũng không còn quá tẹt, thêm vào đó, nhờ biết cách chăm sóc nên làn da của cô cũng dần trắng sáng, bật tông rõ rệt. Tuy nhiên, điểm thay đổi lớn nhất trên gương mặt Diệu Anh chính là khuôn hàm gọn gàng và nụ cười tươi duyên dáng đã thế chỗ cho hàm răng hô trước kia.

Ngoại hình của Diệu Anh sau khi tháo niềng

Vẻ ngoài hiền lành, tươi sáng tựa “mối tình đầu” của Diệu Anh đã đốn tim không biết bao nhiêu chàng trai

Diệu Anh đã học thêm cách trang điểm giúp cho gương mặt trông tươi tắn, nổi bật hơn.

Có một tin khá đáng buồn đó là Diệu Anh đã có bạn trai, cả hai bên nhau đã gần 2 năm. Diệu Anh chia sẻ, cô chính là người chủ động trước trong mối tình này, nhờ ngoại hình được cải thiện đáng kể mà cô bạn đã có đủ dũng khí, tự tin để theo đuổi crush của mình.

Là sinh viên của một trong những ngôi trường top đầu về kinh tế nên Diệu Anh vẫn luôn nung nấu ước mơ có thể tự mở một nhãn hàng kinh doanh riêng trong tương lai để kiếm thu nhập cho bản thân và giúp đỡ gia đình. Nhưng, trước mắt, cô nàng xác xác định nhiệm vụ chính của bản thân là học tập bồi đắp kiến thức và kiếm một công việc part-time nào đó để tích lũy kinh nghiệm cho sự nghiệp và cuộc sống trong tương lai

Diệu Anh được gia đình cho học piano từ nhỏ và đó cũng là một trong những sở thích của cô

Khi nhìn lại hình ảnh của bản thân trước kia và lắng nghe nỗi lòng của những người đang gặp phải hoàn cảnh giống như mình ngày đó, Diệu Anh thật tâm gửi lời nhắn nhủ: “Những bạn còn đang thiếu tự tin về ngoại hình thì đừng nên nản chí. Nếu bây giờ chưa có ngoại hình như các bạn đang mong muốn thì hãy nghĩ đến một thời điểm nào đó trong tương lai, khi các bạn biết tự cải thiện vẻ ngoài của bản thân, các bạn sẽ đón nhận những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống này. Vốn dĩ mình ngày xưa cũng rất tự ti và mặc cảm, chỉ có kiên trì, nỗ lực, từng ngày phấn đấu mới giúp bản thân trở nên đáng quý hơn như bây giờ. “không có người xấu, chỉ có người chưa biết làm đẹp”, hãy luôn nhớ câu nói này nhé.”

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất