Sao & Đời Sống

Mặc hội bạn thân bị gió quất tơi tả, hot-girl vẫn khiến cộng động mạng mê mẩn vì đẹp bất chấp thời tiết

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Về đâu mái tóc người thương phiên bản đời thực, hay còn gọi là Bộ sưu tập những kiểu tóc "chất chần chật" có được nhờ nắng gió Sapa.

Khi du ngoạn tới Nóc nhà đông dương Fanxipan ở độ cao 3.143m, ai cũng muốn ghi lại cho mình những hình ảnh vô cùng đáng nhớ. Tuy vậy, đôi khi những cơn gió của đại ngàn lại rất thích thử thách sự kiên nhẫn của cả người chụp và người được chụp.

Mới đây, trên cộng động mạng đã chia sẻ bộ sưu tập “những bức ảnh phan thời tiết” của hội bạn thân. Theo đó, tài khoản Ngọc Mai cho biết đã không khỏi nhịn cười khi nhận lại được những tấm ảnh bị gió trời quật tơi tả trên đỉnh núi Fanxipan. Những bức hình “thật tình cờ và thật bất ngờ” mà dân du lịch khắp mọi nơi đóng góp cho “bộ sưu tập mẫu tóc” có 1-0-2 giữa đất trời hùng vĩ:

Vừa đông người “không liên quan” đứng trong ảnh, vừa bị “thần gió” troll không ngừng, xem ra để chụp một bức ảnh trên đỉnh không hề dễ dàng đâu nha!

Gió quật tơi tả hội bạn thân.

Đôi bạn cùng tiến - đã ngầu là phải ngầu cả đôi!

Sau chuyến đi không biết còn nhận ra nhau.

Gió đã thôi đưa.

Thế nhưng, bên cạnh những tấm ảnh không thể không cười, tấm ảnh về cô nàng hot-girl đẹp bất chấp thời tiết mới khiến cộng động mạng hết sức quan tâm. Mái tóc dài xoã bay trong gió, khuôn mặt thanh tú như tiên nữ khiến ai cũng mê đắm. Chỉ trong thời gian ngắn bức ảnh nhận được nghìn lượt like và bình luận.

Bức ảnh để đời của cô nàng trong hội bạn thân khiến nhiều người không khỏi ngây ngất.

Tài khoản Ngọc Huyền chia sẻ: “Đẹp bất chấp”.

“Khi bạn nhận ra bạn đẹp, thì có mấy gió quật, bạn vẫn sẽ có một tấm ảnh xuất thần” - tài khoản Thành Trung vui vẻ bình luận.

“Không những không xấu đi mà còn xuất thần hơn, đẹp bất chấp thời tiết mà” - tài khoản Linh Nguyễn chia sẻ. Ngay sau đó, cộng đồng mạng cũng tích cực chia sẻ những tấm ảnh “xuất thần” của mình trên diễn đàn. Thế mới thấy, chỉ cần tích cực xíu, với gió trời, bạn cũng có được rất rất nhiều tấm ảnh hot-girl siêu lung linh giữa núi đồi.

Tóc gió tung bay trong sương mờ.

Em xinh em bị gió thổi vẫn xinh cơ mà!

Không gì có thể ngăn cản tinh thần sống ảo!

Nhưng cũng có tấm deep ra phết thế này.

Hay khuôn mặt bị “Cuốn theo chiều gió” thế này

Mái tóc siêu điện quang như thế này nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất