Sao & Đời Sống

Khoe thân hình vạm vỡ ở tuổi 51, Lý Hải bị vợ 'bóc phốt' điều không ngờ suốt 10 năm qua

khánh vy
Chia sẻ

Giàu nức tiếng làng giải trí Việt nhưng Lý Hải vẫn bị vợ 'bóc phốt' về chiếc quần mặc ngót nghét 10 năm không nỡ bỏ khi selfie khoe thân hình 6 múi săn chắc ở tuổi 51.

Mới đây, Minh Hà - bà xã kém 17 tuổi của Lý Hải đã đăng đàn “bóc phốt” nhưng lại ngầm khoe khéo chồng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Cụ thể, người vợ đảm đang, xinh đẹp của Lý Hải chia sẻ: “Có 1 cái quần mua cho anh 10 năm rồi mà anh không chịu bỏ. Sắp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, có bạn nào biết chỗ bán quần vải tôn giống vậy chỉ mình chỗ mua tặng anh Hải”.

Vẻ ngoài trẻ trung và thân hình vạm vỡ ở tuổi 51 của Lý Hải là điều mà mọi người đàn ông đều ao ước. Tuy nhiên chiếc quần đùi ngộ nghĩnh Minh Hà mua cho anh 10 năm trước mới là thứ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Lý Hải và Minh Hà kết hôn vào năm 2010, cuộc hôn nhân của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Sau 10 năm chung sống hạnh phúc và có với nhau 4 người con “đủ nếp đủ tẻ” là bé Rio, Cherry, Sunny, Mio, vợ chồng Lý Hải vẫn mặn nồng và tình cảm khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bên các con của mình

Ở tuổi 35, sau 4 lần sinh nở, Minh Hà vẫn trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi

Được biết, dù có cuộc sống giản dị nhưng Lý Hải từ lâu đã là một đại gia nức tiếng trong showbiz Việt. Hiện anh đang cùng gia đình sống trong năm biệt thự 40 tỷ đồng, được xây dựng cách đây khoảng 2 năm.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà chơi đùa cùng các con trong căn biệt thự bạc tỷ của mình (Nguồn Facebook nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất