Sao & Đời Sống

Lưu Đê Ly chính thức làm đám hỏi với DJ Huy DX sau loạt ồn ào

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hôm nay nữ diễn viên Lưu Đê Ly và DJ Huy DX đã chính thức làm đám hỏi sau loạt ồn ào, tai tiếng trước đó.

Sau một thời gian dài dính phải tin đồn là “Tuesday”, phá hoại gia đình người ta,… cuối cùng, Lưu Đê Ly và bạn trai lâu năm đã chính thức làm đám hỏi vào hôm nay.

Chia sẻ với báo chí, Lưu Đê Ly xác nhận cách đây 3 tháng, nhà Huy DX đã chính thức sang hỏi cưới cô. Đó cũng là lúc hai gia đình quyết định ngày lành tháng tốt để tổ chức đám hỏi. Các nghi lễ truyền thống được thực hiện vào trưa 17/10 tại nhà riêng trên phố Hàng Buồm. Đây là căn nhà được mẹ nữ diễn viên mua để dành cho hai chị em cô và cũng là nơi đặt bàn thờ gia tiên của gia đình.

Lưu Đê Ly từng đăng ảnh đi thử váy cưới vào hồi tháng 3.

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm cô và ông xã sẽ tổ chức hai lần. Trong đó, một buổi lễ truyền thống với sự tham gia của các thành viên trong gia đình diễn ra vào cuối năm nay. Bữa tiệc thứ hai dự định tổ chức ở biển hoặc không gian thơ mộng nào đó ngoài trời với sự tham gia của bạn bè vào đầu năm 2020.

Lưu Đê Ly và Huy DX đã có một cậu con trai 4 tuổi.

Lưu Đê Ly sinh năm 1991 và còn có biệt danh là Lee Balan. Nổi danh là một hot girl xinh đẹp, sở hữu chiều cao 1m70, vóc dáng nóng bỏng nhưng Lưu Đê Ly hoạt động chính trong lĩnh vực diễn viên khi tham gia nhiều dự án như: Hạnh phúc nhọc nhằn, Men say, Chạy trốn thanh xuân…

Được biết, chồng của Lưu Đê Ly - Huy DX từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với chuyên gia trang điểm tên Thu, sau khi họ có với nhau một cặp con trai sinh đôi. Đến với nhau giữa thời điểm nam DJ vẫn là chồng người ta khiến Lưu Đê Li bị mang tiếng “người thứ 3” hay “hotgirl giật chồng”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất