Sao & Đời Sống

Lưu Đê Ly bất ngờ viết tâm thư trải lòng về scandal 'cướp chồng', hé lộ những bí mật không ngờ

Thiên Ân
Chia sẻ

Bài viết đã nhanh chóng gây sự chú ý lớn, đến mức sau đó cô đã nhanh chóng khoá phần bình luận bởi bị quá nhiều người chửi rủa.

Lưu Đê Ly là nữ diễn viên trẻ của showbiz. Tuy nhiên, điều khiến cô nổi tiếng không phải là nhờ những bộ phim cô đóng, mà là vì ”phốt” người thứ ba với người mà cô đang chung sống hiện tại. Cụ thể, cô được cho là đã xen ngang cuộc hôn nhân của người đàn ông đó với vợ cũ, sau đó ”hiên ngang” có thai trong lúc vợ chồng nhà người ta chưa chính thức li dị. Drama không hồi kết này từng ”dậy sóng” các group kín một thời gian dài, và Lưu Đê Ly thu về kha khá anti-fan.

Lưu Đê Ly bên cạnh người mà hiện tại cô gọi là chồng.

Dù vậy, cô vẫn chọn cách ”bơ đi mà sống”. Mới đây, Lưu Đê Ly đã tự tin công khai quá trình PTTM của mình lên MXH. Dường như, cô đang chuẩn bị cho một cuộc lột xác mới cả về hình thức lẫn cuộc sống. Cô chia sẻ: ”Thật lòng, tôi đã phải suy nghĩ rất kĩ khi công bố những hình ảnh khá đáng sợ trong quá trình phẫu thuật. Nhưng thực tâm tin rằng sau những hình ảnh sưng nề, tím tái méo mó đó là một diện mạo trẻ trung được hoàn thiện hơn sẽ cổ vũ ý định phẫu thuật thẩm mỹ của những người đang đắn đo việc có hay không làm đẹp bằng dao kéo”

Cô dũng cảm đăng tải quá trình PTTM.

Song song với đó, cô bất ngờ đăng tải một status rất dài để nói về scandal Cướp chồng năm xưa, khiến nhiều người quan tâm.

Cô viết: ”Tôi từng nghĩ né tránh nó, chôn vùi nó, mặc kệ tất cả là cách tốt nhất. Nhưng có lẽ, nếu cứ im lặng thì không biết rằng tôi sẽ có thêm bao nhiêu giai thoại từ miệng người khác.

Nên hôm nay, với diện mạo mới cũng như sự mạnh mẽ mà tôi có trước khi nằm lên bàn phẫu thuật, tôi xin được nhắc lại một số chuyện cũ đáng đau buồn của bản thân. Tôi mong đây sẽ là lần đầu tiên và là lần cuối cùng phải khơi gợi lại những điều này. Tôi cũng xin phép vì phải nhắc tới những người có liên quan ở đây”

Cô kể lại việc vì sao mình quen Đỗ Xuân Huy - người là bố của con cô bây giờ, qua đó cũng tiết lộ luôn một sự thật gây sốc: Cô từng có thai với người yêu cũ nhưng phải bỏ.

”Ngày mà tôi gặp Huy, là khi tôi đau khổ, tuyệt vọng nhất. Lúc đó tôi 21 tuổi. Tôi vừa chấm dứt một mối tình, đầy những tổn thương, tiếc nuối và hối hận. Hối hận lớn nhất của tôi là đã bỏ đứa con của mình. Người cũ nói như đinh đóng vào tim tôi: ”Con của chúng mình, con của em mà em còn bỏ được. Huống gì là anh”. Rồi lựa chọn của anh, người tôi dành những năm tháng thanh xuân đầu đời để yêu là : BỎ TÔI.

Tôi mất anh, và phải bỏ đi đứa con đầu tiên của mình chỉ vì thiếu sâu sắc và nóng vội. Đó cũng là điều hối hận nhất trong cuộc đời của tôi vì sau quyết định dại dột đó tôi được biết rằng tôi sẽ có thể mất đi khả năng làm Mẹ. Tôi không nhớ mình đã khóc nhiều tới mức nào. Chỉ biết rằng tôi đã như một đứa thân tàn ma dại. Tôi làm bạn với rượu và dùng nó để đi qua quãng ngày ấy.

Lưu Đê Ly từng gây chú ý bởi chuyện tình cũ với Thế Anh (bạn trai cũ tin đồn của Á hậu Huyền My).

Trước khi gặp tôi - Huy đã là một người đàn ông trưởng thành và tự lập từ rất lâu. Tất cả những quyết định trong đời Huy, dù lớn dù nhỏ đều là của Huy và do Huy. Vậy nên, Huy có đến với ai sau đổ vỡ thì đều do cả hai phía. Tôi nghĩ: Chúng ta đều không phải đồ vật, không phải là cái điện thoại hay chiếc túi xách mà dễ dàng bị người khác cướp đi trong tích tắc.

Chúng tôi đơn thuần chỉ là nói chuyện bình thường như bạn bè. Tâm sự và chia sẻ về nhiều thứ, rồi chợt nhận ra cả 2 rất đồng điệu về nhiều mặt. Đối với tôi, Huy là một người đàng hoàng. Lần hẹn hò đầu tiên, Huy cho tôi biết là Huy đã có vợ con, nhưng cả 2 đều đang trong tình trạng ly thân.

Thời điểm đó, Huy cũng vừa chia tay với bạn gái thứ “n” sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Rồi tôi và Huy yêu nhau như thể bản thân lúc nào không hay. Tôi lúc đó, như được hồi sinh. Tôi yêu Huy bằng tất cả trái tim của một người phụ nữ đầy đau khổ và những tổn thương. Và tôi biết rằng Huy cũng yêu tôi rất nhiều. Cho tới một ngày tôi mang trong mình một sinh linh bé nhỏ. Tôi cũng không ngờ rằng, một lần nữa Tôi được ông Trời ban cho món quà ấy lần thứ 2.

Cô khẳng định đến với Huy DX khi anh đang ly thân với vợ cũ.

Lúc đó, tôi nghĩ trong đầu: Dù ý Huy có quyết định như thế nào, dù cho mối quan hệ của chúng tôi sẽ phải chấm dứt thì tôi vẫn sẽ giữ đứa bé. Tôi nói với Huy về việc tôi mang bầu. Thật sự hạnh phúc khi thấy Huy cũng vui vẻ đón nhận nó, ngay chiều hôm đó chúng tôi đã thống nhất tên con.

Cũng từ ấy chính thức là chuỗi ngày dài đầy nước mắt của tôi bắt đầu cho tới tận bây giờ. Xôi được 4 tuổi thì cũng là 4 năm sóng gió vì những câu chuyện ác ý thêu dệt về tôi tràn lan trên mạng xã hội. Người thêm điều này, kẻ bớt điều kia. Tôi trong câu chuyện của người khác thực sự rất xấu xa..

Lúc đầu, mọi thứ yên ả trôi qua vì cả 2 chúng tôi quyết định im lặng trước những nghi vấn trên mạng về chuyện tôi đang có bầu với một ai đó. Rồi tới một hôm, người vợ đã ly thân của Huy muốn cả 3 chúng tôi gặp nhau để nói chuyện cho rõ ràng. Tôi đồng ý.

Cô kể, trong cuộc nói chuyện này, vợ cũ của Đỗ Xuân Huy đã mắng chửi cô thậm tệ và đe doạ sẽ không cho cô ”sống không bằng chết”. Ngày cô sinh con trai, đêm đầu tiên trong bệnh viện, bài bóc phốt cô cướp chồng xuất hiện trên MXH. Điều này đã khiến cô nổi điên trước làn sóng tấn công từ mọi phía, và cô đã có hành động dại dột là đáp trả với những từ ngữ cũng không được tốt đẹp. Và chính những đoạn chat chửi qua chửi lại này vẫn còn tồn tại trên mạng cho tới bây giờ. Cô cho rằng mình đã phạm sai lầm rất lớn.

Cuối cùng, cô thổ lộ ”Tôi cần bình yên, thực sự cần bình yên. Có một điều mà tôi mong muốn hơn tất cả là nhận được cảm thông từ những người không liên quan đến câu chuyện này… mong các bạn một lần hãy đặt mình vào vị trí của tôi lúc đó. Những tháng ngày khủng hoảng vì sinh con, cũng là những tháng ngày mà hàng giờ tôi bị tấn công đến hoá điên. Áp lực chồng áp lực.. Tôi thực sự đã không làm chủ được cảm xúc của mình. Tôi đã sai!”

Cuối bài viết, cô nhắc lại mục đích của tâm sự này chính là thực sự mong muốn mọi tranh cãi 4 năm nay sẽ kết thúc tại đây.

Nhưng có vẻ, mong muốn của cô không đạt được yêu cầu bởi bên dưới bài viết, vẫn có rất nhiều comment chửi rủa và gọi cô là người thứ ba, kèm theo loạt bằng chứng cho thấy cô cố tình xen vào cuộc hôn nhân của người khác. Tuy vậy, sau một thời gian, cô đã khoá phần bình luận và xoá đi những bình luận tiêu cực, chỉ giữ lại những bình luận ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất