Sao & Đời Sống

Công khai hình ảnh phẫu thuật chuyển giới, 'Thánh lô tô' Lương Trung Kiên gây xúc động với chia sẻ 'xé lòng' gửi đến bố mẹ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

'Thánh lô tô' Trung Kiên gây chú ý khi công khai hình ảnh sau khi phẫu thuật chuyển giới, sống đúng với con người thật của mình trên trang cá nhân.

Lương Trung Kiên là gương mặt được nhiều người biết đến sau khi xuất hiện trong loạt gameshow đình đám hiện nay. Với những màn giả gái duyên dáng, chỉn chu, anh chàng được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “thánh lô tô”.

Sau 1 năm nổi tiếng theo hình tượng giả gái, mới đây Trung Kiên gây chú ý khi công khai hình ảnh sau khi phẫu thuật chuyển giới, sống đúng với con người thật của mình trên trang cá nhân.

Anh chàng xúc động nhắn nhủ đến bố mẹ: “Con biết chắc rằng đời này con nợ bố và mẹ rất nhiều thứ. Con xin lỗi bố mẹ rất nhiều. Khi con ra đời, con đã biết mình không được may mắn như những người khác. Đáng lý ra con đã là một người con trai thật sự rồi con sẽ có vợ, sẽ sinh con đẻ cái, sống một cuộc sống thật đơn giản như những người đàn ông khác.

Hoặc con sẽ là một người con gái thật sự rồi con sẽ được cưng chiều. Nhưng không mẹ à, tạo hóa trớ trêu khiến con phải mang một hình hài không phải là chính con. Có mấy ai trong cuộc sống này họ có thể yêu thương và chấp nhận con như một người con gái thật sự và chấp nhận sống với con một cuộc đời bằng phẳng đâu chứ. Họ chẳng qua chỉ xem con như những thứ để cho họ trêu chọc.

Ngày hôm nay là lúc con sẽ nói với ba và mẹ một câu mà đáng lý con nên nói từ rất lâu: 'Kiếp này con nợ bố mẹ một người con trai'. Con hy vọng và cầu nguyện rằng con có thể tìm lại được thân xác vốn thuộc về con. Con yêu bố mẹ rất nhiều. Con xin lỗi bố mẹ”.

Dưới bài viết, Trung Kiên đã nhận được nhiều lời động viên từ phía cư dân mạng. Nhiều người còn dành lời khen cho sự mạnh mẽ cho anh khi quyết định sống đúng giới tính của mình.

- “Cố lên Kiên ơi, chị ủng hộ quyết định của em”

- “Thương quá, luôn thành công với quyết định của mình, em nhé”

- “Chúc mừng Kiên nhé”

Có thể thấy sau chuyển giới, ngoại hình của “thánh lô tô” có nhiều thay đổi với vòng 1 gợi cảm, các đường nét trên cơ thể trở nên nữ tính hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất