Sao & Đời Sống

Lương Bằng Quang: 'Tôi cần bạn gái giúp mình 'nhẹ đầu' nên không thể có chuyện yêu lại Ngân 98′

Quang Ngọc
Chia sẻ

Trước những nghi vấn về việc 'yêu lại từ đầu' hotgirl Ngân 98, nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã đanh thép khẳng định giữa anh và bạn gái cũ không thể tái hẹn hò.

Mới đây trên trang cá nhân, Mon 2K - bạn thân hotgirl Ngân 98 đã chia sẻ dòng trạng thái bức xúc vì nghi ngờ bị bạn “dắt mũi”, đồng thời úp mở chuyện Ngân 98 “gương vỡ lại lành” với nhạc sĩ Lương Bằng Quang khi chỉ ra những “bằng chứng hẹn hò” của cặp đôi như check-in cùng thời điểm tại Đà Lạt, chụp ảnh ở các điểm du lịch giống nhau…

Lương Bằng Quang và Ngân 98 có những bức ảnh check-in cùng thời gian lẫn địa điểm khiến dân mạng nghi vấn cặp đôi “yêu lại từ đầu”.

Thông tin này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi trước đó, Ngân 98 và Lương Bằng Quang từng nhiều lần “vạch áo cho người xem lưng”, lên tiếng “tố” khuyết điểm lẫn nhau. Thậm chí, Ngân 98 còn nói xấu bạn trai khi cho biết anh vay tiền cô nhưng không trả… Những sự việc ồn ào này tưởng chừng như đã là “dấu chấm hết” cho mối quan hệ tình cảm giữa họ thì dòng trạng thái mới đây của Mon 2K lại gây xôn xao dư luận, khiến công chúng nghi vấn cặp đôi này “yêu lại từ đầu”.

Tuy nhiên chia sẻ với Saostar về thông tin trên, nhạc sĩ Lương Bằng Quang khẳng định giữa anh và bạn gái cũ không thể có chuyện tái hợp sau những gì đã qua.

“Tôi và Ngân không thể quay lại được đâu. Địa điểm du lịch ở Đà Lạt nhiều người lên và chụp ảnh nơi đó lắm, không chỉ riêng tôi. Lâu rồi tôi không có thời gian đi du lịch, 4 tháng nay tôi ở nhà dạy nhạc, bận rộn với công việc. Thỉnh thoảng, tôi chia sẻ vài tấm ảnh cũ và check-in tá lả cho đời nó vui thôi vì nghĩ đăng hình học trò hoài cũng chán. Tôi không biết chuyện Ngân cũng đăng ảnh cùng địa điểm và thời gian trùng hợp với tôi”, nam nhạc sĩ vô cùng bất ngờ trước thông tin anh tái hẹn hò với Ngân 98.

Lương Bằng Quang thuở còn mặn nồng với Ngân 98

Không chỉ vậy, bạn gái cũ Lương Bằng Quang còn vướng phải lùm xùm quay clip phản cảm với trang phục nội y hở bạo cùng bạn thân Mon 2K, “bôi bẩn” Vũng Tàu khiến dư luận vô cùng bức xúc. Bày tỏ suy nghĩ về hành động gây tranh cãi của Ngân 98, nam nhạc sĩ cho biết: “Tôi chưa xem Facebook lẫn thông tin của Ngân, tôi cũng chẳng quan tâm đến bạn đó nên không thể đưa ra nhận xét nào về việc này. Nếu là bạn bình thường thì tôi sẽ cho bình luận liền còn với bạn ấy, tôi không muốn nhắc đến và chẳng có bất kì ý kiến gì về bạn đó nữa”.

Có thể thấy, sau những ồn ào đã qua, tình cảm giữa Ngân 98 và Lương Bằng Quang là khó thể hàn gắn, thậm chí họ còn không làm bạn được với nhau, không muốn nhắc đến tên đối phương.

Nam nhạc sĩ khẳng định giữa anh và bạn gái cũ không thể quay lại, đồng thời cũng không muốn nhắc đến tên nhau.

Chia sẻ thêm về tình trạng quan hệ tình cảm hiện tại, Lương Bằng Quang dí dỏm cho biết anh đang “ế gần chết” bởi chưa có đối tượng phù hợp và thời gian để chăm sóc bạn gái, bắt đầu mối tình mới.

“Nếu ai có theo dõi trang cá nhân của tôi sẽ thấy tình trạng “ế báo động”. Ngày nào tôi cũng than lên than xuống, giống như bị “bỏ bùa”. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi đẹp hơn, thân hình “ngon hơn” do siêng tập thể dục, lại có điều kiện tốt như đang độc thân, nhà ở một mình và là thầy giáo dạy nhạc… nhưng đây lại là thời điểm tôi khó “cua gái” nhất”, Lương Bằng Quang hài hước thổ lộ.

Tác giả ca khúc Với anh em chỉ là cô bé bộc bạch rằng anh không kén chọn người yêu nhưng thời gian này vì quá bận rộn với công việc nên anh không có thì giờ để bắt đầu các bước “cưa cẩm”, hẹn hò bạn gái. Anh nói: “Chuyện tình cảm thì càng không nên vội vã quá, sẽ “hư bột hư đường”.

Trải qua nhiều cuộc tình không trọn vẹn và biến cố cuộc sống mang đến sự phiền muộn trong đời tư, giờ đây Lương Bằng Quang chỉ mong muốn sớm tìm được người “tâm đầu ý hợp”. Nhạc sĩ Lương Bằng Quang nhấn mạnh rằng từ trước tới nay anh chỉ có duy nhất tuy chí “tuyển” người yêu, đó là khiến anh được… “nhẹ đầu” và ở thời điểm hiện tại cũng thế.

“Nhẹ đầu tức là bạn gái đến với mình thì mình mang lại sự bình yên cho họ và ngược lại họ không khiến tôi cảm thấy mệt mỏi. Tôi thích kiểu người lạc quan, vui vẻ, không có tính hay than vãn cuộc sống, không nhắc chuyện quá khứ và chuốc những rắc rối vào bản thân, luôn nhìn mọi việc theo hướng tích cực. Và nhóm bạn chơi thân với cô ấy không thuộc “nhóm bạn đáng thương”, nghĩa là thường hay tâm sự những chuyện đau khổ. Tôi thuộc tuýp người có tư duy tích cực nên mong muốn bạn gái là người mang lại sự “nhẹ đầu” cho mình. Đáp lại, tôi sẽ cho cô ấy sự bình yên trong cuộc sống lẫn suy nghĩ”, nam nhạc sĩ chia sẻ

Bày tỏ quan điểm trong trường hợp gặp phải người yêu liên tục vướng thị phi, bị dư luận chỉ trích, Lương Bằng Quang cho biết anh phân định khá rõ giữa “thị phi mang lại lợi nhuận” và ồn ào tổn hại cho bản thân.

Anh nói: “Nếu thị phi mang lại hiệu ứng xã hội tốt cho công việc, kiếm được lợi nhuận thì với tôi không có vấn đề gì. Chỉ những thị phi đem đến tổn hại về sức khỏe, thời gian, tiền bạc… thì đó mới là điều không mang lại sự bình yên, “nhẹ đầu” cho tôi”.

Lương Bằng Quang khẳng định anh không ngại việc yêu bạn gái “sở hữu” nhiều tai tiếng bởi nam nhạc sĩ tin rằng mọi điều trên đời đều có luật bù trừ.

“Tất cả mọi việc đều có luật bù trừ. Nếu bạn gái là người đầy rẫy thị phi nhưng cô ấy có điểm tốt bù trừ nào đó khiến tôi không để tâm đến chuyện khác và bất chấp mọi thứ để chấp nhận hẹn hò thì tôi tin chắc là chỉ có người trong cuộc mới cảm nhận rõ sự bù trừ đó giá trị ra sao cho một sự đánh đổi. Ví dụ, bạn gái tôi là người đam mê gu thời trang gợi cảm, s.exy thì cũng chẳng sao vì vấn đề s.exy không ảnh hưởng đến cuộc sống bất kỳ ai, không làm tổn thương, mất thời gian, tiền bạc của ai nên không sao hết”, nam nhạc sĩ thẳng thắn nêu quan điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất