Sao & Đời Sống

Khoe ảnh vali đầy quần áo chuẩn bị đi Hàn, Long Hoàng nhận về vô số phản ứng trái chiều

Linh Chi
Chia sẻ

Hình ảnh vali đầy ắp quần áo với dòng trạng thái ẩn ý về chuyến đi Hàn Quốc vào tháng 6 tới đây để tham dự vòng audition tại SM Entertainment khiến Long Hoàng nhận về vô số chỉ trích, mỉa mai từ cộng đồng mạng.

Vài ngày nay, Long Hoàng (tên thật là Tạ Hoàng Long) đang là cái tên hot bởi thông tin anh chàng vượt qua đợt tuyển chọn thực tập sinh của công ty giải trí đình đám Hàn Quốc SM Entertainment.

Thông tin Long Hoàng trúng đợt tuyển chọn thực tập sinh của SM Entertainment gây xôn xao

Dân tình chưa kịp mừng vui chúc mừng thì ngay sau đó, chàng hotboy này đăng tải dòng trạng thái “mọi thứ vẫn chưa rõ ràng” khiến nhiều người hẫng hụt, cho rằng Long Hoàng đã vội khoe khoang quá sớm.

Dòng trạng thái khiến Long Hoàng nhận vô số chỉ trích, gạch đá

Mới đây, Long Hoàng tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chiếc vali đầy ắp quần áo và các đồ dùng cá nhân cùng dòng chú thích nhiệt độ 24 độ. Khỏi phải nói, dân tình cũng đoán ra Long Hoàng đang lấp lửng về chuyến đi tới Hàn Quốc vào tháng 6 tới đây để tham dự vòng audition tại SM Entertainment như trước đó chàng hotboy này đã chia sẻ.

Long Hoàng chia sẻ hình ảnh vali quần áo chuẩn bị cho chuyến đi Hàn Quốc

Hình ảnh lập tức nhận về nhiều phản hồi của cư dân mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng ”lên đường bình an”, thì cậu hot teen cũng nhận về không ít chỉ trích, mỉa mai hành động “khoe khoang ngầm”, quá tự tin khi mới chỉ bước qua vòng audition 1 trước đó của mình.

Thậm chí, cộng động mạng còn ”trù dập” Long Hoàng ”sớm muộn cũng bị loại vì liên tục để lộ thông tin quan trọng”. Bên cạnh đó, một số không quên “nhắc nhở” chàng trai nên bớt lời tiếng kêu than trên MXH bởi sự khắc nghiệt, khắt khe nổi tiếng của showbiz Hàn cũng như những người hâm mộ tại đây.

Loạt bình luận chỉ trích, mỉa mai Long Hoàng sang chỉ “đủ làm chân sai vặt”

Tuy nhiên, cũng có nhiều lời bình luận chỉ trích thái độ của số đông khi vùi dập cậu hot teen một cách quá đáng, trong khi việc một nhân vật ở Việt Nam sở hữu tấm vé đến với công ty giải trí nổi tiếng xứ sở Kim Chi là điều rất đáng để tự hào.

Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận chúc mừng và khen ngợi Long Hoàng

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất