Sao & Đời Sống

Long Bi - bạn thân Linh Ka một thời bất ngờ xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Khải Anh
Chia sẻ

Với gương mặt nhọn hoắc, chiếc mũi thẳng tắp... chẳng ai còn có thể nhận ra Long Bi của ngày nào.

Cách đây vài năm, Long Bi, Linh Ka, Long Hoàng và Chi Bé là hội bạn thân “gây bão” mạng xã hội. Cả ba đều là teen thế hệ 2000, gây chú ý bởi ngoại hình xinh xắn cùng những lời khen ngợi hay chỉ trích trên mạng xã hội.

Trong số đó, chàng trai Long Bi được nhớ đến với gương mặt tròn trĩnh, bầu bĩnh và khá dễ thương. Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng đã vô cùng bất ngờ trước những hình ảnh mới nhất của Long Bi. Anh chàng đã chuyển sang một mái tóc sáng màu, chiếc mũi cao cùng khuôn cằm nhọn hoắc. Nhiều người đã bày tỏ cảm xúc ngạc nhiên khi không nhận ra Long Bi của ngày nào.

Nhìn cứ như hai người xa lạ

Gương mặt trông không hề liên quan tới trước đây

Càng ngày càng đẹp trai

Phong cách này lạ quá!

Phong cách ăn mặc của anh chàng cũng có phần thay đổi. Vì thế, ít ai có thể nhận ra được anh chàng hot teen năm nào. Sự thay đổi này của Long Bi thu hút được nhiều sự đồn đoán. Có người cho rằng đây là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên cũng có người khẳng định chỉ là Long Bi photoshop hơi quá tay mà thôi.

Long Bi ngày xưa

Và bây giờ

Tại thời điểm nổi tiếng, Long Bi chỉ mới đang học cấp 2. Ngày trước, cả nhóm hot teen thế hệ 10X nhận không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau đó, do vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều từ dư luận về hướng phát triển của nhóm, nhóm “hot teen Hà Thành” quyết định tan rã, các thành viên lần lượt tách ra hoạt động riêng biệt

Nếu Linh Ka và Long Hoàng siêng năng update hoạt động cá nhân, hướng đến hình ảnh chững chạc, theo đuổi nghệ thuật một cách nghiêm túc thì Chi Bé, Long Bi lại có phần im ắng hơn.

Chỉ thời gian gần đây, Long Bi gây nhiều sự chú ý vì các bức ảnh của cậu bạn cho thấy chiếc cằm ngày càng dài bất thường. Hiện tại, nhan sắc mới của Long Bi khiến dân tình một lần nữa xôn xao bàn tán.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất