Sao & Đời Sống

Loki Bảo Long: nụ cười có thể xóa tan muộn phiền

Blue
Chia sẻ

Ít ai biết chàng ca sĩ điển trai bước ra từ X Factor đã từng từ bỏ sự nghiệp ca hát của mình để chăm sóc mẹ ốm. Thế nhưng, khán giả vẫn luôn nhớ hình ảnh luôn mỉm cười đầy tích cực của Loki Bảo Long.

Loki Bảo Long

Tên thật: Nguyễn Bảo Long

Nghệ danh: Loki Bảo Long

Sinh nhật: 31-7-1993

Top 4 chương trình The X Factor khi về đội của huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương.

Những bản hit:

- Quên - Loki Bảo Long, Thảo My

- Cứ Để Tôi Mơ (Gala Nhạc Việt 4… - Nhiều nghệ sĩ

- Giữ (Acoustic Version) - Loki Bảo Long

Dám ước mơ dám từ bỏ

Vượt qua tất cả, chàng trai trẻ tìm được mục đích cho bản thân và nung nấu giấc mơ trở thành ca sĩ. Một thân một mình lẳng lặng đi thi, ngày diễn cũng không ai bên cạnh. Vậy mà như một phép màu Loki lọt top 4 cuộc thi nhân tố bí ẩn The X factor. Tưởng như từ đây cuộc đời của chàng trai trẻ Bảo Long sẽ bước sang trang mới nhưng thông tin anh tạm dừng cuộc thi đã khiến bao người nuối tiếc. Mẹ mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối chính là lý do Loki bỏ ngỏ con đường sự nghiệp mới chớm nở của mình.

Bảo Long sở hữu vẻ ngoài điển trai và sáng sủa.

Khi đứng giữa sự lựa chọn gia đình và sự nghiệp, nhiều người chọn tương lai của mình, còn với Loki gia đình vẫn là tất cả. Dù bặt vô âm tín khi chú tâm chăm sóc mẹ mình, khán giả và những người yêu mến Loki vẫn hy vọng sự trở lại của một Loki dám ước mơ nhưng cũng dám từ bỏ vì gia đình.

Nụ cười ấm áp luôn nở trên môi dù anh phải gặp rất nhiều khó khăn.

Nhìn nụ cười ấm áp của Loki, ít ai biết thời gian trước anh từng mắc bệnh trầm cảm vì những mâu thuẫn gia đình và mất niềm tin vào tình yêu đầu. Thật khó khăn để quên đi quá khứ không mấy tốt đẹp của mình và vượt qua sự nhút nhát, rụt rè của bản thân quyết định táo bạo bước lến sân khấu trình diễn trước mặt nhiều người.

Nhiêu đó cũng đủ thấy được nghị lực phi thường bên trong vẻ ngoài không mấy tự tin của chàng trai sở hữu nụ cười làm ấm lòng người đối diện như Loki.

Từ bỏ không có nghĩa dừng ước mơ

Chỉ cần còn đam mê chỉ cần luôn nuôi hy vọng chẳng bao giờ là muộn. Có lẽ con đường đến với đam mê của Loki gian nan và gặp nhiều trắc trở, nhưng sau thời gian dài anh chàng đã xác định được niềm đam mê thật sự của mình. Tuy nhiên, thay vì tấn công vào làng giải trí Việt, Bảo Long lại âm thầm học nhạc và thi tốt nghiệp đại học.

Một Loki Bảo Long ở thì hiện tại, trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Từng bước một, Loki Bảo Long của ngày hôm nay đã trở lại minh chứng cho niềm đam mê và sự cố gắng của bản thân thời gian qua. Giờ đây bên cạnh ca hát Loki đã có thể chơi tốt guitar và sáng tác được nhiều ca khúc để chuẩn bị cho hình tượng singer - song writer sắp tới.

Giao lưu cùng Loki Bảo Long trên 360Live ID 181818.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng nụ cười của Bảo Long lúc nào cũng mang đến cảm giác tích cực và có thể sưởi ấm trái tim nhiều người khi tiếp xúc với anh. Hay hơn hết, mỉm cười chính là cách để Loki có thể vượt qua bất cứ chuyện gì xảy đến với mình. Cùng đón xem và giao lưu với Bảo Long trên 360Live 360mobi ID 181818 vào 22h00 ngày 02/06.

Trang chủ: http://live.360mobi.asia/

Link tải Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android

Link Tải iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Fanpage: http://facebook.com/live.360mobi.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất