Sao & Đời Sống

Lời chúc Tết hay và ý nghĩa dành cho bạn bè, người yêu dịp năm mới 2020

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Nhân dịp đầu xuân Canh Tý 2020, hãy cùng SAOstar dành tặng những lời chúc Tết hay và ý nghĩa đến cho bạn bè, người yêu của mình nhé!

Những lời chúc Tết hay và ý nghĩa dành cho bạn bè

- Mong rằng năm mới sẽ mang đến hạnh phúc mới, mục tiêu mới, thành công mới và nguồn động lực mới cho bạn. Chúc năm mới tràn ngập niềm vui!

- Hãy cùng vẫy tay tạm biệt năm cũ, đón nhận năm mới với nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng. Chúc bạn năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

- Năm cũ đã qua, năm mới lại về chúc cậu một năm mới nhiều bình an, thuận buồm xuôi gió. Chúc một năm mới đại thành công nhé!

- Người ta tự hào vì tiền bạc và sự giàu có. Còn mình thì tự hào vì có những người bạn tốt như cậu. Năm mới, chúc cho cậu và gia đình an khang thịnh vượng. Cầu chúc cho mối thân tình bao năm qua của chúng ta mãi mãi bền chặt. Happy new year!

- Hy vọng năm mới của bạn có nhiều hạnh phúc mới, mục tiêu, thành tựu mới và có nhiều cảm hứng mới về cuộc sống. Chúc bạn một năm tràn ngập hạnh phúc.

- Năm mới 2020: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ.

- Năm mới mang đến hy vọng, quyết tâm, tinh thần và những mong muốn. Chúc bạn có một năm đầy hứa hẹn và trọn vẹn.

- Chúc mừng năm mới Canh Tý 2020. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

- Có thể những niềm vui của năm mới kéo dài mãi mãi trong cuộc sống của bạn. Có thể bạn sẽ tìm thấy được ánh sáng dẫn bạn đến thành công, cái đích mà bạn mong muốn. Chúc mừng năm mới.

Những lời chúc Tết hay và ý nghĩa dành cho người yêu

- Không quan trọng là em đang ở đâu, gần hay xa, em sẽ luôn ở trong tim anh. Có thể là sự khởi đầu của một năm hoặc kết thúc của năm! Chúc em có một năm mới hạnh phúc!

- Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ và kỷ niệm đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

- Từng đêm suy nghĩ của anh đều hướng về em. Từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, mỗi khoảnh khắc trong đời anh điều mới mẻ. Năm mới tốt lành, tình yêu của anh!

- Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là anh lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé!

- Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

- Anh thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Giao thừa năm nay, anh thường chúc tất cả bằng câu: “Năm mới an lành, hạnh phúc nhé”.Anh nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng em, anh mong em sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà anh đã dành cho em.

- Chúc em cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, bình an, hạnh phúc, làm ăn phát tài phát lộc, công tác tốt, thăng quan tiến chức nhé!

- Em luôn dành cho anh trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc mừng năm mới! Em yêu anh nhiều!

- Em quên hết mọi âu lo mỗi khi ở trong vòng tay anh. Mong rằng năm mới này sẽ đầy ắp những kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc ngọt ngào của hai chúng mình.

Năm mới đã đến, đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người mình yêu thương nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Thiết kế

Yến Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất