Sao & Đời Sống

Loạt hot girl và bạn gái cầu thủ khoe ảnh tậu iPhone 11 đầu tiên tại Việt Nam

Thiên Ân
Chia sẻ

Vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Hà Lade, Trang Olive... được biết đến là những người sở hữu iPhone 11 rất sớm ở Việt Nam.

Những người nổi tiếng, hot boy, hot girl dường như không thể bỏ qua cơn sốt của iPhone 11. Dưới đây là những cái tên sở hữu iPhone 11 sớm nhất showbiz Việt.

Mới đây, Linh Ngọc Đàm đã khiến dân tình ganh tỵ đến ”lác mắt” khi khoe một cặp iPhone 11 mới cứng kèm caption hài hước: “Mấy hôm trước do hết tiền nên em đã xạo là không thích mấy cái lỗ. Nay được tặng nên em tự vả vào mồm 2 cái và hứa sẽ sử dụng trong hạnh phúc. Cám ơn bé Bụt”. ”Bụt” là nickname của bạn trai cô nàng. Bạn trai cô đã mua cùng lúc 2 chiếc iPhone (Pro và Pro Max) cho cả hai.

Vốn là người tin vào phong thuỷ, nên chiếc iPhone 11 mới cứng của Hà Lade cũng phải có màu phong thuỷ.

Trang Olive có lẽ là cô gái may mắn nhất khi được hội bạn thân gồm có Quang Đại, Thiên Minh… tặng chiếc iPhone 11 mới cứng.

Vóc Đỗ - bạn gái cầu thủ Văn Dũng - cũng hào hứng khoe chiếc iPhoen 11 Pro Max được bạn trai tặng. Cô cũng tiết lộ chiếc iPhone XS Max cũ của mình sẽ được bạn trai sử dụng lại. Cô viết: ”Nếu như anh bỏ hơn nghìn ££££ ra mua iPhone thì hàng ngày anh chỉ có thể ôm iPhone. Còn nếu như anh bỏ ra hơn nghìn ££££ để mua iphone tặng em, thì hàng ngày anh được ôm cả em và iPhone. Và chúc mừng Văn Dũng đã là người đầu tiên sở hữu chiếc SX Max mà cả năm qua Vóc đã dùng rất rất cẩn thận để chuyển nhượng lại cho bạn dùng trong suốt mùa mới. Dũng mãi mãi chỉ là người đến sau”

Vốn được biết đến là cặp đôi đại gia, Bùi Tiến Dũng và vợ mới cưới Khánh Linh cũng nhanh chân tậu cho mình một cặp iPhone 11.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất