Sao & Đời Sống

Loạt clip CĐV nữ ăn mặc phản cảm trong đêm đi bão mừng Olympic Việt Nam thắng Syria bị dân mạng ném đá tơi tả

Vương Phi
Chia sẻ

Nếu chỉ là đi bão một cách văn minh, không vi phạm luật giao thông, mang theo màu cờ sắc áo cổ vũ đội nhà thì có lẽ, chúng ta sẽ có một đêm trọn vẹn niềm vui. Thế nhưng, lúc nào cũng vậy, bên cạnh những hình ảnh đẹp lại vẫn có những hình ảnh, hành động phản cảm diễn ra.

Ăn mặc hớ hênh, tranh thủ khoe thân khi đi bão mừng U23 thắng trận tứ kết ASIAD

Dường như đã thành thông lệ, cứ sau mỗi trận đấu quan trọng mà đội tuyển bóng đá Việt Nam giành chiến thắng, người hâm mộ cả nước lại có màn đi bão ăn mừng. Dù lúc này, tất cả các tuyến phố lớn đều dễ xảy ra ùn tắc, người đông ngộp thở, chen chúc nhau nhưng đối với fans, đi bão chính là niềm vui. Ở đó, họ được tận hưởng trọn vẹn cảm giác tự hào, mãn nguyện do bóng đá mang lại, thấy yêu hơn quê hương, đất nước và thắt chặt tinh thần đoàn kết dân tộc. Bóng đá được ví là môn thể thao vua có sức mạnh kết nối hàng triệu trái tim có lẽ cũng chính xuất phát từ lý do này.

Nếu chỉ là đi bão một cách văn minh, không vi phạm luật giao thông, mang theo màu cờ sắc áo cổ vũ đội nhà thì có lẽ, chúng ta sẽ có một đêm trọn vẹn niềm vui. Thế nhưng, lúc nào cũng vậy, bên cạnh những hình ảnh đẹp lại vẫn có những hình ảnh, hành động phản cảm diễn ra.

Cô gái tốc váy khoe nội y giữa phố trong đêm đi bão mừng đội Việt Nam thắng Syria. Ảnh cắt từ clip.

Còn nhớ ở mùa giải Vô địch Châu Á trước đây, khi cổ vũ đội nhà lọt vào bán kết rồi chung kết, không ít nữ cổ động viên đã có màn lột đồ khiến bao người choáng váng. Một số cô gái ăn mặc phản cảm, hở hang quá mức, sẵn sàng đứng trên xe máy, capo ô tô nhảy múa điên cuồng. Không biết đây là cách ăn mừng mới lạ hay chiêu trò khoe thân nhưng dù sao, đối với những người khác, đó chỉ là một hình ảnh gây nhức mắt đến khó chịu.

Mới đây, đội tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục lập nên kỳ tích khi lần đầu tiên lọt vào bán kết ASIAD. Để mừng thắng lợi của thầy trò HLV Park-Hang-Seo, hàng triệu cổ động viên cả nước đã tràn ra đường đi bão và hình ảnh các cô gái ăn mặc phản cảm, hở hang quá đà một lần nữa lại lặp lại.

2 nữ CĐV cùng leo lên xe máy nhảy nhót.

Cụ thể mới đây, mạng xã hội lan truyền một số đoạn clip một nữ cổ động viên mặc quần áo cũng như không, leo lên chiếc ghế đặt giữa phố nhảy nhót. Cô gái mặc áo yếm, váy voan mỏng tang. Đã vậy, cô gái này còn liên tục tốc váy, để lộ cả nội y. Cảnh tượng nóng mắt này được nhiều người ghi lại bằng clip. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip này thu hút sự quan tâm của khá nhiều người.

Cách đó ít giờ, dân mạng cũng từng xôn xao 1 đoạn clip khác ghi lại cảnh 2 cô gái leo lên xe máy nhảy nhót trong tình trạng ăn mặc thiếu vải. Một cô gái mặc áo yếm, khoe gần hết vòng 1 cùng quần short ngắn hết cỡ. Cô gái còn lại mặc quần short ngắn, áo bra ren mỏng.

“Mừng chiến thắng lịch sử, vui thôi đừng vui quá”

Đường phố dù sao cũng là chốn công cộng, có đủ tầng lớp xã hội, từ người già cho đến trẻ nhỏ. Vì thế, cách ăn mặc hớ hênh, phản cảm mục đích khoe body của các nữ cổ động viên đều bị mọi người lên án gay gắt.

Bên dưới những clip các cô gái ăn mặc thiếu vải, nhảy nhót cổ vũ U23, cư dân mạng để lại rất nhiều lời bình luận chỉ trích gay gắt. Đa số mọi người đều mong những hình ảnh này sẽ chấm dứt để người hâm mộ cả nước có một mùa bóng đá trọn niềm vui, chỉ đọng lại toàn những hình ảnh tốt đẹp.

Chẳng hiểu từ bao giờ bóng đá lại bị gắn với mấy cô nàng khoe thân cứ rẻ tiền thế nào ấy. Đúng là làm xấu cả hình ảnh môn thể thao vua”, bạn T.L bình luận.

“Ra đường đi bão thôi có cần phải lột đồ rồi thì tung váy khoe nội y thế không, thật không hiểu lý do gì khiến các bạn làm vậy“, bạn Q.H viết.

Đường phố có cả trẻ em vì nhiều nhà mang cả con nhỏ đi bão mừng chiến thắng. Những hành động như thế này làm vấy bẩn cả tâm hồn các em. Mong người hâm mộ vui mừng nhưng cũng đừng nên quá khích quá“, chị M.C chia sẻ.

Rất mong cơ quan chức năng vào cuộc chấn chỉnh những vụ việc như thế này, thật sự là không thể chịu nổi với những cô gái mất hết lòng tự trọng, sẵn sàng khoe thân mọi lúc mọi chỗ“, bạn T.H nói.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất