Sao & Đời Sống

Loạt cầu thủ Việt sở hữu nhà, 'xế hộp' bạc tỉ khi chưa qua 25 tuổi

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ được biết đến là những cầu thủ tài năng, loạt chàng trai của đội tuyển bóng đá Việt Nam còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tậu xe, nhà tiền tỉ dù chưa qua 25 tuổi.

Duy Mạnh

Duy Mạnh là một trong những cầu thủ nhận được nhiều sự yêu quý của người hâm mộ khi sở hữu kỹ năng chơi bóng điêu luyện cùng vẻ ngoài thư sinh, điển trai. Ở tuổi 24, anh đã có một gia đình hạnh phúc và sự nghiệp ổn định khiến nhiều người mơ ước.

Tháng 10/2019, Duy Mạnh cùng bạn gái khoe chiếc xế hộp đắt tiền vừa tậu. Đây là phần thưởng cho những cố gắng của cả hai sau một thời gian dài.

Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng đã xác nhận việc mua nhà riêng. Được biết, chàng cầu thủ chọn nhà gần nơi ở của Quỳnh Anh để thuận tiện cho việc đi lại.

Quang Hải

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài đăng về việc Quang Hải mua nhà mới. Bài viết kèm theo hình nam cầu thủ đang làm thủ tục đăng ký giấy tờ. Ngoài ra, chủ tài khoản này còn nhắc đến chuyện Quang Hải chính thức trở thành hàng xóm của Hà Đức Chinh. Một tài khoản khác tự xưng là người đã bán nhà mới cho Quang Hải đã khẳng định bài đăng trên là đúng sự thật.

Chỉ mới 22 tuổi, chàng tiền vệ số 19 này đã có thể tự mua nhà riêng cho mình. Thông tin này không quá khó tin bởi trước đó, anh cũng đã tự xây cho gia đình một căn nhà ba tầng khang trang tại Hà Nội.

Căn nhà Quang Hải xây cho gia đình trước đó

Phan Văn Đức

Sau nhiều năm thi đấu, Phan Văn Đức đã có thu nhập tương đối ổn định. Đầu năm 2019, anh gây bất ngờ khi khoe chiếc xế hộp trị giá hơn 1 tỉ đồng vừa mua.

Sau khi nhận xe, chàng cầu thủ quê Nghệ An cầm lái, chở mọi người về nhà. Anh đã tranh thủ học lái trong suốt thời gian thi đấu ở mùa giải 2018. Vừa qua, Văn Đức cũng đã kết hôn với Nhật Linh. Như vậy, ở tuổi 24, cầu thủ này đã có cả gia đình, tài sản và sự nghiệp.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Gần cuối năm 2019, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tậu một chiếc xe hơi đắt tiền tặng vợ. Chiếc xe của đôi vợ chồng trẻ đến từ thương hiệu nổi tiếng Mercedes Benz có giá thị trường lên đến 2 tỉ đồng.

Hiện tại, chàng trung vệ 24 tuổi này cũng đã chào đón con gái đầu lòng. Cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy và đầm ấm của Bùi Tiến Dũng chính là điều mà nhiều người mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất