Sao & Đời Sống

Loạt biểu cảm 'đáng yêu hết phần người khác' của con trai Thu Quỳnh khi bên mẹ vào dịp cuối tuần

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt một mí đặc biệt, bé Be - con trai diễn viên Thu Quỳnh được nhiều người khen ngợi vì vẻ ngoài 'soái ca'.

Hậu chia tay Chí Nhân, Thu Quỳnh tập trung vào việc nuôi dạy con trai (bé Be) và tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường vui vẻ, hạnh phúc giữa mình và cậu quý tử khiến mọi người ngưỡng mộ.

Mới đây, Thu Quỳnh lại tiếp tục gây chú ý khi đăng loạt ảnh vô cùng đáng yêu của Be kèm theo chú thích: “Chúng mình có hẹn với nhau”.

Bên cạnh khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con, con trai Thu Quỳnh còn được cộng đồng mạng khen ngợi vì vẻ ngoài hết sức “soái ca” của mình. Sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ, Be nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người. Thêm vào đó, đôi mắt một mí đặc trưng khiến cậu bé trông vô cùng lém lĩnh, đáng yêu.

Nụ cười đáng yêu, siêu dễ thương chẳng khác “soái ca nhí” của bé Be nhanh chóng thu hút đông đảo lượt yêu thích và lời khen ngợi từ khán giả.

Được biết, con trai Thu Quỳnh là một cậu bé hiếu động, tinh nghịch nhưng lại sống khá tình cảm và yêu thương mẹ. Dù bận bịu với lịch diễn dày đặc, nữ diễn viên vẫn dành nhiều thời gian bên cạnh chăm sóc con cái. Dự đoán, cuối năm nay, cô cùng con trai sẽ dọn vào ngôi nhà mới trị giá tiền tỉ. Đó cũng chính là thành quả sau những năm hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ của nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất