Sao & Đời Sống

Loạt bằng chứng cho thấy Linh Rin sắp về làm dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trong nay mai rồi đây!

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Có lẽ ngày về chung một nhà của cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn đang cận kề lắm rồi!

Là một trong những cặp đôi được dân tình theo dõi sát sao mọi “nhất cử nhất động” và tích cực “đẩy thuyền” nên không khó hiểu khi Linh Rin và Phillip Nguyễn luôn trong “tầm ngắm” bị giục cưới của cư dân mạng. Gần đây, mối quan hệ của đôi trai tài gái sắc này có vẻ ngày càng thắm thiết.

Dân tình cũng đã tinh ý soi ra loạt tín hiệu cho thấy hotgirl Hà thành đã chuẩn bị sẵn sàng tư trang để về làm dâu nhà hào môn. Mọi việc liên quan đến bếp núc hay cắm hoa đều được Linh Rin chuẩn bị tươm tất và càng trông thì càng thấy cô nàng có vẻ đã ra dáng một người phụ nữ của gia đình lắm rồi.

Linh Rin trổ tài nấu nướng và cắm hoa cứ phải nói là điểm 10 cho chất lượng. Thế này thì về làm dâu là quá chuẩn luôn rồi.

Ngoài ra, Linh Rin cũng dành rất nhiều sự quan tâm đến các thành viên trong gia đình của Phillip Nguyễn. Thậm chí Linh Rin còn tự tay làm đồ ăn và gửi cho Stephs Nguyễn (chị gái của Phillip Nguyễn). Thỉnh thoảng, hotgirl Hà Thành còn đăng hình của con gái Stephs Nguyễn lên trang cá nhân.

Linh Rin cũng rất thân thiết với gia đình chị gái của Phillip Nguyễn.

Không những chỉ Linh Rin thể hiện việc cô đã sẵn sàng trở thành người vợ tương lai, gia đình của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng cho thấy loạt tín hiệu coi cô nàng như một thành viên trong nhà. Bằng chứng là giữa đại dịch COVID-19, “Ông vua hàng hiệu” đã chu đáo chuẩn bị hai chai nước súc miệng gửi cho Phillip Nguyễn và Linh Rin.

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gửi nước súc miệng gửi cho cả Phillip Nguyễn và Linh Rin.

Về phần thiếu gia Phillip Nguyễn, có thể thấy anh chàng có “1001 cách” bày tỏ tình cảm với người yêu khiến dân tình gato không ngớt. Mới đây, chàng thiếu gia còn mua giày đôi cho cả hai cùng caption: “His and hers”. Anh chàng cũng thường xuyên chọn hoa “ton sur ton” với trang phục của bạn gái để tặng.

Thiếu gia Phillip Nguyễn rất tinh tế trong việc thể hiện tình cảm với bạn gái.

Có lẽ với loạt tín hiệu không thể chối cãi trên thì ngày về chung một nhà của Linh Rin và Phillip Nguyễn đã rất cận kề rồi phải không nào!

Clip cận cảnh vẻ đẹp của Linh Rin. (Nguồn: Kênh Showbiz từ A đến Z)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất