Sao & Đời Sống

Loạt ảnh đời thực - trên mạng của các nàng WAGs Việt: Kẻ bị chê kém sắc, người dù chụp lén vẫn rạng ngời

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong khi vợ Văn Đức, vợ Duy Mạnh gây thất vọng vì ảnh ngoài đời thì bạn gái Hà Đức Chinh, Trọng Đại lại sở hữu nhan sắc cân hết mọi loại máy ảnh.

Là con gái, ai cũng muốn mình luôn rạng rỡ, xinh đẹp nhất có thể. Chính vì vậy, trước khi đăng tải những hình ảnh của bản thân lên mạng xã hội, nhiều người thường dùng những phần mềm chỉnh sửa ảnh để “nâng tầm” nhan sắc của mình lên. Nhưng cũng vì điều này, người ta không phân biệt được đâu mới là nhan sắc thật của các cô gái.

Mới đây, những nàng WAGs Việt bất ngờ bị cư dân mạng đem những bức ảnh được chụp bởi camera thường so sánh với ảnh tự đăng. Một số người được khen ngợi bởi gương mặt không góc chết, xinh đẹp dù bị chụp lén, số khác thì lại gây thất vọng vì nhan sắc khác biệt với ảnh trên mạng.

Vợ Phan Văn Đức - Nhật Linh từng được khen ngợi bởi nét đẹp không tì vết trong bộ ảnh cưới được tung ra hồi cuối tháng 12 năm ngoái. Thêm vào đó, những bức ảnh do cô đăng tải trên mạng xã hội cũng nhận về nhiều lượt thích bởi gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, sau lễ cưới hôm 30/1 vừa rồi, không ít người nhận xét nhan sắc vợ Văn Đức không giống ảnh cô tự đăng.

Cụ thể, Nhật Linh bị cho là có khung xương hàm thô và vuông, trong khi những bức ảnh trước lại cực kỳ thon gọn đúng chuẩn v-line. Đáp lại những lời chê bai của cư dân mạng, vợ Văn Đức thừa nhận việc dùng app chỉnh sửa ảnh và khẳng định việc ấy là rất bình thường. “Thời nay con trai còn dùng app huống gì là con gái mọi người nhỉ. Chụp thẳng thì mặt đỡ vuông chứ mặt mình hai bên có vuông thật mà”.

Bạn gái tin đồn của Quang Hải - Huyền My chính là tâm điểm bàn tán nhan sắc thứ hai bên cạnh Nhật Linh trong đám cưới Phan Văn Đức. Dù vẫn đôi mắt ấy, chiếc mũi ấy nhưng tổng thể, gương mặt của Huyền My bị cho là kém xinh hơn ảnh mạng. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng những bức ảnh trên không có ánh sáng tốt, góc chụp đẹp nên mới “dìm” nhan sắc của Huyền My như thế.

Vợ Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những nàng WAGs nhận được nhiều sự yêu quý của mọi người nhờ vẻ ngoài xinh xắn và chuyện tình lãng mạn, lâu bền với Mạnh “gắt”. Tuy nhiên, cuối năm 2019, Quỳnh Anh liên tục nhận những phản ứng trái chiều về nhan sắc khi tung vlog “đập hộp” và cả tại lễ ăn hỏi của mình.

Vợ Duy Mạnh nhợt nhạt trong clip “đập hộp”

Cả hai lần, vợ Duy Mạnh đều bị cho là kém sắc do lựa chọn màu son không phù hợp. Son tone đất nhạt khiến Quỳnh Anh trông nhợt nhạt, thiếu sức sống. Những đường nét trên gương mặt cô cũng bị cho là hơi “đơ”, không xinh bằng ảnh Facebook.

Quỳnh Anh trong lễ ăn hỏi

Bạn gái Đặng Văn Lâm - Yến Xuân được khen ngợi về cả vóc dáng lẫn khuôn mặt. Hình thể là điều không phải bàn bởi lẽ cô là một PT (huấn luyện viên cá nhân tại phòng gym) và nhan sắc của Yến Xuân cũng chẳng vừa khi cô khiến các fan bóng đá Thái cũng phải trầm trồ khi xuất hiện trên khán đài để cổ vũ Văn Lâm.

Bạn gái Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang cũng ghi điểm nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng mịn màng là điều khán giả cảm nhận được khi so sánh ảnh trên mạng và thực tế của cô nàng.

Bạn gái Trọng Đại - Huyền Trang là nàng WAGs bất chấp mọi thể loại máy ảnh. Dù bị chụp lén nhưng cô nàng vẫn cực kỳ rạng rỡ, xinh đẹp. Được biết, Huyền Trang từng giành danh hiệu á hậu 2 tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015 và lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2017.

Bạn gái Á hậu của Trọng Đại

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất