Sao & Đời Sống

Loạt ảnh điệu đà của bé gái có hơn 80k followers trên Instagram này sẽ khiến bạn muốn có con gái ngay lập tức!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Con nhà ai mà vừa dễ thương, vừa điệu đà, lại vừa... biết tạo dáng chuyên nghiệp vậy chứ?

Người ta hay bảo, đẻ được một đứa con gái thì không khác gì có được cục vàng bự thiệt bự trong nhà. Cứ con gái là ”auto” xinh xắn, điệu đà và tiểu thư hết biết. Và tất nhiên, ông bố bà mẹ nào cũng muốn ”dát” lên người cô con gái ấy những bộ cánh thật thời trang, sành điệu nhưng không kém phần dễ thương đúng chất con nít.

Đó chắn hẳn là lý do mà cô bé có tên Ainini dưới đây là có gần 100k người theo dõi trên Instagram cá nhân. Vừa xem qua Instagram của bé, bạn sẽ thấy ”cưng muốn xĩu”', và chỉ muốn đẻ con gái ngay lập tức thôi.

Với mái tóc ngắn ngang cũn cỡn, gương mặt bánh bao tròn xoe, đôi mắt to như hai viên bi và đặc biệt là hình dáng… ”lạch bạch như con vịt”, cô bé này chỉ cần đứng yên một chỗ thôi là ngay lập tức nhận được nghìn like chỉ vì quá cưng.

Không bỏ lỡ cơ hội, mẹ của bé - một phụ nữ xinh đẹp và vô cùng sành điệu - đã tận dụng ngay “cây nhà lá vườn” để phát triển shop thời trang con nít của mình. Chắc chắn, việc làm ăn vô cùng thuận lợi bởi có rất nhiều ông bố bà mẹ khác ngày ngày vào Instagram của Ainini để canh… mua đồ.

Mẹ của Ainini có ngoại hình và gu ăn mặc không thua gì hot girl

Vì thế, cô công chúa nhỏ trông như một fashionista thật sự. 

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh cute khác của Ainini nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất