Sao & Đời Sống

Xuất hiện với gương mặt sưng phù, em gái Ông Cao Thắng dính tin đồn 'dao kéo' để tân trang nhan sắc?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, em gái Ông Cao Thắng - Ông Thoại Liên khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt sưng phù, khác lạ với dung nhan thường ngày.

Dù đã hơn 30 tuổi, em gái Ông Cao Thắng - Ông Thoại Liên vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt thanh thoát, mái tóc dài và đôi mắt to tròn. Trên trang cá nhân, 8X thường đăng tải nhiều bức hình sang chảnh với gu thời trang nổi bật khiến nhiều người xuýt xoa.

Trên trang cá nhân, Ông Thoại Liên có hơn 70.000 người theo dõi.

Ấy vậy mà mới đây, em gái Ông Cao Thắng bất ngờ “mất” phong độ khi xuất hiện với gương mặt sưng phù, khác lạ. Thậm chí, nhiều người đã nghi ngờ cô nàng “đụng dao kéo” để tân trang nhan sắc. Có thể thấy, Ông Thoại Liên không còn vẻ mỹ nhân như trước, đường nét trên khuôn mặt cũng hơi cứng, thiếu tự nhiên. Bên cạnh đó, kiểu tóc mới cũng khiến 8X “mất điểm” trong mắt người đối diện.

Nhan sắc khác lạ của em gái Ông Cao Thắng.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến nghi ngờ thì số khác lại cho rằng chỉ do app chụp hình khiến Ông Thoại Liên trông khác đi mà thôi. Nếu thay đổi góc chụp thì cô nàng vẫn rất xinh như thường thôi mà! Đồng thời, dân tình cũng hi vọng 8X đừng phẫu thuật thẩm mỹ để giữ được vẻ đẹp vốn có của mình.

Cách đây ít ngày, em gái Ông Cao Thắng từng khoe ảnh và nhan sắc vẫn rất “đỉnh cao”.

Ông Thoại Liên sinh năm 1989, là gương mặt nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt nhờ sở hữu khối đồ hiệu khủng và thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới. Không theo đuổi con đường nghệ thuật giống như anh trai Ông Cao Thắng, Ông Thoại Liên là du học sinh sau đó định cư tại Australia.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất