Sao & Đời Sống

Linh vật Trung thu nhưng lại lai giữa chó và chồn khiến dân mạng vừa cười lăn lộn vừa đau đầu nghĩ tên

Long Anh
Chia sẻ

Dân mạng đang đặc biệt chú ý và chia sẻ rần rần hình ảnh chú linh vật dị ở Thanh Hóa có màu vàng bắt mắt và thân hình giống một chú chó Chihuahua khổng lồ nhưng lại sở hữu chiếc mõm dài ngoằng cùng cặp mắt tháo láo không khác gì chú chồn Scrat trong Kỷ Băng Hà.

Trong những năm gần đây, bên cạnh những màn múa lân truyền thống thì đêm Trung Thu còn có sự góp mặt của những linh vật đáng yêu được mô phỏng theo 12 con giáp, các nhân vật hoạt hình mà các bạn nhỏ yêu thích.

Thế nhưng cách đây ít tiếng, mạng xã hội xuất hiện hỉnh ảnh chú linh vật ở Ngọc Lặc, Thanh Hóa có ngoại hình to lớn và màu vàng bắt mắt. Chỉ cần nhìn qua hình ảnh này cũng đủ khiến ai cũng phì cười.

Chú linh vật đang gây sốt sát ngày Trung thu. Ảnh Khánh Huyền - Group Không Sợ Chó.

Ngay khi hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người “vắt óc” suy nghĩ một tên gọi gì đó sao cho sát với con linh vật này nhất. Nhưng dường như có vẻ mọi sự nỗ lực đều thất bại!

Điểm chú ý nhất của chú linh vật này là chiếc đầu không liên quan của chú linh vật này. Phần mõm của chú linh vậy này khiến nhiều người liên tưởng tới chú chồn Scrat nổi tiếng trong Ice Age!

Với góc chụp này chú linh vật này khiến nhiều người liên tưởng đến Scrat. Ảnh Khánh Huyền - Group Không Sợ Chó.

Hiện tại, chú linh vật “lai” này vẫn đang khiến dân mạng “bấn loạn” và thả like điên cuồng mà vẫn không quên ngẫm nghĩ về một cái tên cho nó.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất