Sao & Đời Sống

Linh Rin liên tục chia sẻ trạng thái 'ẩn ý' sau khi thừa nhận trục trặc tình cảm với Phillip Nguyễn

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Linh Rin tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái 'ẩn ý' sau khi thừa nhận trục trặc tình cảm với Phillip Nguyễn.

Thời gian gần đây, chuyện tình của Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, trên Instagram cá nhân, Linh Rin bất ngờ cho “bốc hơi” toàn bộ hình ảnh, bao gồm cả những bức hình chụp chung với bạn trai Phillip Nguyễn. Tất cả những gì cô nàng để lại chỉ là một bức ảnh có nội dung đầy tâm trạng. Linh Rin cũng thể hiện sự buồn bã khi được hỏi về chuyện tình cảm, đồng thời cho biết đang trục trặc với thiếu gia họ Nguyễn. Mới đây nhất, Linh Rin khiến cư dân mạng tò mò khi tiếp tục đăng tải trạng thái “ẩn ý” chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Cụ thể, cô viết: “Không có cái mùa xuân đấy đâu”. Dù chỉ là dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng dân tình cho rằng cô nàng đang muốn nhắn nhủ đến “ai đó” trong thời điểm nhạy cảm này.

Chỉ ngay ít phút sau đó, Linh Rin lại đăng tải thêm một dòng story khác với nội dung ngắn gọn: “Me, myself and I” (Tạm dịch: Tôi, bản thân và chính tôi mà thôi). Động thái này khiến người hâm mộ cho rằng chắc hẳn cô nàng đang rất buồn và chỉ muốn yêu bản thân hơn sau những chuyện vừa trải qua. Bên cạnh đó, một số người cũng hy vọng Linh Rin có thể nhanh chóng lấy lại tinh thần và cân bằng lại cuộc sống.

Trong khi đó, về phía Phillip Nguyễn, anh không có bất cứ chia sẻ gì về chuyện tình cảm của mình và vẫn giữ nguyên hình ảnh tình tứ với bạn gái trên trang cá nhân.

Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào 8/2019. Trên mạng xã hội, cả hai vẫn thường cho hội chị em “ăn bánh gato” với những khoảnh khắc tình tứ và cử chỉ quan tâm, ngọt ngào. Bên cạnh đó, Phillip Nguyễn còn đưa nàng ra mắt bố mẹ và các buổi tiệc gia đình khiến dân tình không ngừng mong ngóng ngày cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất