Sao & Đời Sống

Linh Rin có động thái mới tích cực hơn hẳn, phải chăng cô đã 'hàn gắn' tình cảm với Phillip Nguyễn?

khánh vy
Chia sẻ

Những động thái tích cực mới nhất của Linh Rin đã nhen lên niềm hy vọng trong lòng người hâm mộ về sự tái hợp của cô và bạn trai doanh nhân - Phillip Nguyễn.

Sau khi chính thức thừa nhận mối quan hệ của mình và chàng thiếu gia nhà họ Nguyễn gặp vấn đề, Linh Rin liên tục có những động thái đối lập và “khó hiểu” trên trang cá nhân. Mới đây, cô nàng đã đăng hình vẽ của một cặp đôi đang hôn nhau lên story Instagram. Với động thái mới nhất đầy tích cực này, phải chăng đôi trai tài gái sắc Linh Rin và Phillip Nguyễn đã “hàn gắn” lại tình cảm bị “rạn nứt” trong thời gian qua?

Không còn chia sẻ lại những tấm hình cũ với dòng trạng thái đầy tâm trạng, Linh Rin đã cập nhật lên trang cá nhân một bức hình mới với nụ cười mỉm nhưng vô cùng tươi tắn.

Bức ảnh mới nhất được Linh Rin chia sẻ lên Instagram, dù không có caption nhưng nụ cười mỉm rất tươi của cô như đang báo hiệu tin vui.

Trước đó, mặc dù Linh Rin đã ẩn tất cả những bức ảnh chụp cùng bạn trai và chỉ để lại duy nhất tấm hình cũ với dòng trạng thái siêu “deep” nhưng vẫn không hề bỏ theo dõi Instagram của Phillip Nguyễn. Trên story, hotgirl Hà Thành luôn đếm những ngày luyện tập thể thao của mình. Tuy nhiên, do thời gian quá trùng khớp với thời điểm Linh Rin và Phillip “rạn nứt” tình cảm, nên nhiều nghi vấn được đặt ra là cô nàng không hề đếm ngày tập thể dục mà đang đếm từng ngày phải chia xa bạn trai doanh nhân.

Về phía chàng thiếu gia nhà họ Nguyễn, tuy không cập nhật bất cứ thứ gì liên quan tới tới bạn gái nhưng cũng không hề bỏ theo dõi nàng. Thậm chí còn từng “thả tim” vào bức ảnh của Linh Rin sau khi chuyện tình cảm “rạn nứt” của cặp đôi bị đồn thổi.

(Nguồn Yavis 4Teen)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất