Sao & Đời Sống

Linh Ka lại đăng ảnh khoe vòng 1 gây 'nhức mắt', dân tình vẫn khẳng định: Hàng độn!

Thiên Ân
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng Linh Ka phù hợp nhất với những trang phục giản dị, đáng yêu hơn là hở hang, gợi cảm và khoe vòng 1 như thế này.

Nói về màn dậy thì thành công nhất giới hotteen Việt, thì không thể nào bỏ qua Linh Ka - cô nàng từng bi chê lên chê xuống vì đen, xấu và ”lép”, nay đã trở thành một cô gái trắng trẻo và có 3 vòng nở nang. Không thể phủ nhận rằng cô nàng đang ngày một xinh ra, nhưng sự phát triển quá nhanh của vòng 1 đã nhiều lần khiến Linh Ka dính vào nghi vấn dao kéo, độn…

Mới đây, cô tiếp tục khiến dân tình 'nhức mắt' khi đăng tải một tấm ảnh có mục đích PR cho một sản phẩm làm tăng kích cỡ vòng 1. Chưa cần biết là Linh Ka có xài sản phẩm ấy không, hay sản phẩm ấy có tác dụng thật sự hay không, cái người ta chú ý vẫn là kích cỡ vòng 1 quá tỷ lệ nghịch với thân hình của cô.

Bức ảnh đã gây ra nhiều bình luận trái chiều. Có người thì đã không còn nghi ngờ gì độ khủng vòng 1 Linh Ka nữa, nhưng cũng có người giữ ý kiến rằng Linh Ka đang độn ngực quá đà.

Đây không phải là lần đầu Linh Ka dính nghi vấn độn. Trước đó, cô từng thẳng thắn đáp trả khi bị nói độn bằng câu trả lời xuất sắc: ”Có thật thì phải độn làm gì nhở?”. Nhưng ở tấm ảnh này, dường như cô lại đẩy nghi án độn hoặc dao kéo tăng thêm.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Linh Ka phù hợp nhất với những trang phục giản dị, đáng yêu hơn là hở hang, gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất