Sao & Đời Sống

Linh Ka 17 tuổi: Khẳng định không 'dao kéo' vòng 1, tiết lộ bí mật khó tin về chuyện tình cảm

Thiên Ân
Chia sẻ

Linh Ka của tuổi 17 đã khác hơn trước rất nhiều: Chín chắn, trưởng thành và đáng yêu hơn. Nhưng không vì vậy mà những tin đồn và thị phi ngưng bủa vây cô.

Hiện tượng mạng - cụm từ này đã không còn quá xa lạ trong thời đại ngày nay. Mạng xã hội phát triển, từ đó cũng tạo ra rất nhiều cơ hội cho những ai thừa tự tin và đầy chiêu trò. Có người được đón nhận, cũng có người bị phản đối. Nhưng với Linh Ka - cô gái 17 tuổi có gương mặt xinh xắn và những phát ngôn gây chú ý - thì khác.

Người ta từng phản đối cô kịch liệt bởi những clip được cho là… không có nội dung gì cả hoặc những câu nói bất cẩn. Nhắc đến Linh Ka, câu hỏi phổ biến nhất luôn là ”Cô gái này có gì hay mà lại nổi tiếng đến thế?”. Các anti-fan không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để ”cà khịa”, chỉ trích cô trên chính trang cá nhân. Nhưng bên cạnh đó, thật đáng ngạc nhiên, cũng có một bộ phận cư dân mạng cho rằng: Ở lứa tuổi 16, 17, làm được như Linh Ka là một kỳ tích, và viên ngọc nào cũng cần thời gian mài dũa để toả sáng, qua đó bày tỏ sự ủng hộ.

Có thể nói, Linh Ka hiện tại đã trưởng thành hơn trước, hình ảnh cũng gây thiện cảm hơn rất nhiều. Nhưng khi tham gia phỏng vấn, cô hiện nguyên hình là một cô nàng nữ sinh 17 tuổi vô tư, trong sáng với câu nhắn nhủ: ”Linh trả lời khá trẻ con, mong mọi người đừng để ý nhiều nhé”. Vậy hãy cùng gặp gỡ Linh Ka, để xem suy nghĩ của một ”cô bé trẻ con 17 tuổi” như thế nào nhé!

Chào Linh Ka. Bạn hiện tại đang sống chủ yếu ở Hà Nội hay Sài Gòn nhỉ?

Linh chưa vào Sài Gòn, vẫn học ở Hà Nội. Linh chỉ vào Sài Gòn dịp hè hoặc khi có sự kiện, công việc nào quan trọng thôi.

Đến hiện tại, khi nhắc đến Linh Ka, nhiều người vẫn hay thốt lên: Chả hiểu có tài năng gì mà nổi tiếng? Bạn có muốn trả lời thắc mắc này không?

Thật ra mọi người đều có quyền được nói lên suy nghĩ của chính họ. Nhưng Linh Ka thấy hiện tại, những ý kiến như thế này đã ít đi nhiều. Điều đó chứng tỏ là thời gian qua, sự cố gắng của mình cũng được mọi người nhìn nhận. Mình tin thời gian có thể trả lời tất cả. Trồng cây cũng cần thời gian để cây lớn, tài năng cũng vậy. Mình vẫn đang ấp ủ và phát huy chúng mỗi ngày.

Không thể phủ nhận, Linh Ka nổi tiếng nhờ nghệ thuật thì ít, mà thị phi thì nhiều. Nhìn lại quá khứ, bạn cảm thấy xấu hổ hoặc tiếc nuối với sự cố nào nhất? 

Để mà nói thì mình không xấu hổ, mà chỉ cảm thấy tiếc vì đã để bản thân sai sót trong việc suy nghĩ kỹ trước khi nói ra một vấn đề gì đó. Mình không có ý đổ thừa là do mình còn nhỏ, nên ăn nói bồng bột đâu. Phần lớn lỗi sai từ mình, khi đã không chú ý kỹ về từng câu, từng chữ mà mình nói ra.

Rồi điều gì đã khiến bạn kiểu như: ”À, mình đi sai hình tượng rồi. Phải bắt đầu lại thôi” để dần dần có lại thiện cảm của mọi người như bây giờ?

Qua thời gian, nhìn nhận và suy nghĩ của mình cũng đầy đủ hơn, trưởng thành hơn. Mình biết mình cần làm gì để tốt hơn, thay đổi hình ảnh của mình trong mắt mọi người.

Tại sao lúc trước Linh Ka thích hình tượng già dặn đến vậy? Hay là do lúc đó bạn chưa nhận ra, hoặc không tự tin với vẻ đẹp của mình?

Thật sự điều này thì… mình cũng không hiểu bản thân mình cho lắm. (cười lớn). Lúc thì trẻ con, lúc lại thích già dặn.. chẳng hiểu sao lại thế (cười).

Linh Ka đang bước vào thời kỳ mà người ta hay nói vui là ”trổ mã”. Nhưng kích cỡ lớn bất thường của vòng 1 cũng là điều người ta hay bàn tán. Linh Ka có PTTM vòng 1 không?

Mình vẫn hay thắc mắc là có bác sĩ PTTM nào đồng ý làm cho khách hàng chỉ mới 16, 17 tuổi như mình không nhỉ? Mình cũng không muốn phải mất thời gian đi giải thích cho từng người là Linh Ka không PTTM, nên thôi cứ kệ. Đó là ngoại hình của mình, mình chấp nhận nó. Con người khác thì có suy nghĩ riêng của họ. Ai suy nghĩ khách quan thì vấn đề sẽ được nhìn nhận ở góc độ tích cực thôi.

Vậy thì vòng 1 lúc căng, lúc xẹp của bạn là do góc chụp, cách mặc đồ hay do bạn… cố tình phô diễn?

Mình chẳng cần phô diễn đâu, bởi nó như thế nào thì nó sẽ hiện ra thế ấy (cười). Cái này thật ra cũng dễ giải thích mà, mặc đồ rộng thì vòng 1 nhỏ, đồ bó thì vòng 1 sẽ nét hơn. Góc chụp cũng là yếu tố khá quan trọng đấy.

Bạn thấy việc phát triển của công nghệ, cụ thể là các app chụp hình, chỉnh ảnh… có ưu và nhược điểm trong cuộc sống và công việc của một cô gái 17 tuổi?

Mình thấy ai lạm dụng nhiều thì nó là tiêu cực, còn sử dụng vừa phải thì… cũng bình thường. Ai cũng có quyền làm mình đẹp lên mà, chỉ cần không quá lố là được.

Trong tương lai, bạn có muốn đi theo hình tượng gợi cảm hay bánh bèo?

Để trả lời câu hỏi này thì chỉ có duy nhất một cách, là hãy theo dõi Linh Ka trong tương lai nhé. Còn hiện tại, mình đang rất thích hình ảnh mà mình đang theo đuổi - trẻ trung, đáng yêu. (cười)

Bạn có còn chơi với Long Hoàng? Bạn có chúc mừng cậu ấy vào thời điểm Long Hoàng qua Hàn thi thực tập sinh?

Dù dạo này tụi mình không hoạt động chung với nhau nhiều nhưng mình và Long vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường, không có chuyện gì xảy ra hết. Mình vẫn chúc mừng Long tại thời điểm Long qua Hàn thi thực tập sinh.

Linh Ka là mẫu con gái của gia đình, tình yêu hay của công việc?

Cả ba luôn đó. Mình vừa yêu gia đình, vừa có thừa tình yêu dành cho bạn bè, người thân xung quanh, và là một người nghiện làm việc. Có việc để làm là Linh Ka thích lắm.

Linh Ka tự tin là mình thừa sức kiếm đủ tiền để nuôi bản thân mình chứ?

Mình đã tự lập chính thức là hồi mình lớp 8, nhưng thực tế là từ lớp 3, mình đã tự kiếm được tiền để đóng tiền học và không xin tiền tiêu vặt của bố mẹ rồi. Nói chung là mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi đã có cơ hội tự lập từ nhỏ.

Linh Ka có thích quen đại gia không?

Mình không. Mình chỉ muốn cố gắng để trở thành đại gia của chính mình, để có thể tự nuôi bản thân và gia đình.

Hiện tại Linh Ka có bạn trai chưa? Mẫu bạn trai của Linh Ka là thế nào?

Nói thì có thể mọi người không tin nhưng 17 năm nay Linh Ka chưa có yêu ai (cười) Thích thì có nhưng yêu thì chưa. Mình không có mẫu bạn trai lý tưởng, vì mình nghĩ cảm thấy hoà hợp với nhau về mọi thứ thì đó đã là điều lý tưởng nhất rồi.

Bạn có mê hàng hiệu? Bạn nhận định thế nào về hàng hiệu?

Linh Ka là tuýp người có hàng hiệu cũng được, mà không có cũng không sao. Bây giờ những món hàng hiệu nào mình thích lắm lắm thì mới mua. Chứ để mà nói, thì Linh Ka thích mua xe và mua nhà hơn (cười lớn)

Trong tương lai, bạn đã có kế hoạch cụ thể gì cho việc ca hát chưa?

Kế hoạch thì mình có rồi nhưng bí mật sẽ được bật mí khi cuối năm. Mọi người đón chờ xem nhé.

Trong suy nghĩ của bạn, Linh Ka của 5 - 10 năm sau nữa sẽ là người như thế nào?

Mình chưa biết, vì mình quan niệm Nói trước bước không qua. Mình chỉ biết chắc chắn một điều là, Linh Ka của 5-10 năm nữa sẽ… già hơn, đồng nghĩa với việc trưởng thành, chín chắn hơn hiện tại.

Xin cảm ơn Linh Ka về cuộc trò chuyện này. Mong rằng bạn sẽ thành công hơn trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất