Sao & Đời Sống

Lê Thiện Hiếu sẽ xuất hiện trong Đa Sắc - Khi thay đổi là đích đến của một cộng đồng

Hạnh Lê
Chia sẻ

Đa Sắc đang là một trong những sự kiện nổi bật của cộng đồng LGBT tại Hà Nội trong thời gian tới đây.

Ngày hội IDAHOT là ngày Quốc tế chống kì thị và phân biệt đối xử với người LGBTIQ+. Nhằm hướng tới ngày hội của cộng đồng LGBT cũng như mong muốn Quốc hội sẽ thông qua luật chuyển đổi giới và hôn nhân đồng giới, ngăn chặn bạo lực tình dục và phân biệt đối xử trong cộng đồng, Đa Sắc xuất hiện với thông điệp Speak up for change như một “ngọn cờ” để kết nối mọi người lại với nhau.

Với chủ đề Speak up for change - Đa Sắc mong muốn có thể gắn kết các bạn trong cộng LGBTIQ+ và đặc biết là sự gắn kết của nhà trường với học sinh, sinh viên thuộc cộng đồng LGBTIQ+. Giúp các bạn thêm động lực để hiện diện cũng như thúc đẩy sự cân bằng bình đẳng dù là bất kì ai. Truyền tải thêm thật nhiều kiến thức và thông điệp ý nghĩa thiết thực.

Sự kiện Đa Sắc năm nay tại Hà Nội được tổ chức với quy mô khá lớn. Kể từ khi còn mới bắt đầu khởi động, Đa Sắc đã nhận được rất nhiều sự đồng tình không chỉ của các bạn trong cộng đồng LGBT mà còn rất nhiều.

Chia sẻ với SAOstar, Vy Hoàng - một trong những người được biết đến là hoạt động năng nổ trong cộng đồng LGBT và cũng là một trong những người trong BTC chương trình Đa Sắc nói rằng, để có thể tổ chức 1 chương trình này, khó khăn là điều không thể nào tránh được.

Vy Hoàng - Một trong những bạn trẻ năng nổ của cộng đồng LGBT và cũng là một trong những người tổ chức ra chương trình Đa Sắc.

Trước khi sự kiện diễn ra, BTC đã làm khá nhiều các hoạt động nhằm tuyên truyền đến tất cả mọi người về Đa Sắc. Không những thế, những hoạt động như 1000 chữ ký trên phố đi bộ hay quay video và xem phản ứng cũng như cái nhìn của mọi người dành cho chương trình cũng như cộng đồng LGBT như thế nào.

Em khá bất ngờ khi mọi người khi bọn em tiếp xúc và chia sẻ về Đa Sắc đều có cái nhìn cởi mở cũng như ủng hộ hơn. Với quy mô từ 400-450 người tham gia chương trình này, bọn em hi vọng sẽ là một trong những người tiên phong đi đầu để tổ chức sự kiện cho cộng đồng LGBT. Mọi người đều hi vọng sau này sẽ có thêm nhiều các chương trình dành cho cộng đồng LGBT hơn nữa để có thể mang mọi người xích lại gần nhau hơn”.

Lê Thiện Hiếu sẽ xuất hiện trong Đa Sắc vào ngày 19/5 tới đây.

Chương trình sẽ có sự tham gia của khá nhiều người nổi tiếng đã và đang hoạt động trong showbiz. Một trong những nhân tố thú vị đó chính là nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu - một trong những người đang vô cùng tích cực trong hoạt động này.

Với những khách mời có đủ “chất và tài” cùng các chủ đề sẽ đem ra thảo luận: Bạo lực giới tính, Come-out và Bạo lực tình dục, Vy Hoàng hy vọng Đa sắc sẽ thực sự không chỉ là một chương trình bó hẹp, mà còn là một chương trình truyền tải thêm nhiều thông điệp ý nghĩa khác.

Đa Sắc với thông điệp Speak up for change ngày 19/5 tới đây chắc chắn sẽ là nơi bạn có thể “trở về vòng tay yêu thương của cả cộng đồng”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Lê

Tin mới nhất