Sao & Đời Sống

Lệ Rơi có gì hot mà vừa rò rỉ hậu trường ảnh cưới cũng khiến dân tình sôi sục?

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Bất ngờ xuất hiện trên hàng loạt các diễn đàn lớn nhỏ sau khi rò rỉ bức hình hậu trường chụp ảnh ảnh cưới, Lệ Rơi là ai mà dân tình quan tâm đến vậy?

Sau một quãng thời gian vắng bóng, ngày hôm qua (9/11), hình ảnh hậu trường ảnh cưới của Lệ Rơi và một cô gái lạ mặt bất ngờ xuất hiện. 8X úp mở trên trang cá nhân: “Anh biết anh đi lấy vợ, tập thể người yêu khoảng 180 người rất buồn. Các em đừng buồn, phải vui lên chứ vì anh đã tìm được bến dừng chân”.

Ngay lập tức hình ảnh trên được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Ai cũng tò mò về danh tính của cô dâu.

Hiện tượng mạng nổi tiếng với công thức… “xấu lạ”

Giữa năm 2014, hiện tượng mạng Lệ Rơi bất ngờ được đông đảo mọi người biết đến. Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu (sinh năm 1987). 8X tốt nghiệp ĐH Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội và văn bằng 2 ĐH Kinh tế Quốc dân. Dù không qua bất kỳ trường lớp nào nhưng Lệ Rơi đã tự tin cover một loạt các ca khúc đình đám thuộc đủ mọi thể loại, từ nhạc vàng đến nhạc trẻ.

Nhắc đến “nghệ danh” Lệ Rơi, cư dân mạng sẽ cảm thấy chúng có phần sến sẩm, “quê”.

Hình ảnh Lệ Rơi khi mới được cộng đồng mạng biết tới.

Trong gần một tháng, 8X liên tục cho ra mắt gần 200 ca khúc và clip khác nhau như Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Con nhà nghèo, Anh không đòi quà, Nhỏ ơi… Cộng với cách hát thô, diễn vụng và phát âm sai chính tả, fanpage của Lệ Rơi ngày đó lượng follow tăng chóng mặt theo từng giờ, chỉ sau vài ngày “ra mắt” đã lên hơn 100.000 lượt follow.

Ngoài cách diễn “không giống ai”, chính ngoại hình bình thường của anh nông dân trồng ổi đã giúp Lệ Rơi đến gần hơn với cộng đồng mạng. Có thể nói anh chàng gốc Hải Dương này không hàng hiệu, không cởi, không cạnh khóe hay chửi bới ai cũng không tự sướng khi được mọi người biết đến.

Trước khi thể hiện ca khúc mới, Lệ Rơi luôn cẩn thận giới thiệu tên bài hát, đây là món quà dành tặng ai, nhân dịp gì khiến người xem cảm nhận được sự nghiêm túc 8X đặt vào mỗi ca khúc dù chưa được hay.

Chưa hết, khi biểu diễn các ca khúc Lệ Rơi cũng rất chiều khán giả khi hát theo yêu cầu. Tất nhiên, 8X bị “ném đá” và coi là thảm họa.

Trước những ý kiến trái chiều, Lệ Rơi lên tiếng thừa nhận anh là một người yêu âm nhạc, hát không hay nhưng muốn mang niềm vui đến cho mọi người. Tuy hát đủ thể loại nhạc nhưng anh chủ yếu hát nhạc vàng, cover nhạc trẻ chỉ để chiều fan.

Dấn thân vào showbiz

Tại thời điểm giữa năm 2014, sức tìm kiếm của cái tên Lệ Rơi thậm chí đánh bật cả Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà… Bất cứ đâu cũng thấy người ta bàn tán về anh chàng nông dân trồng ổi cùng những bản hit vừa nghe đã phải bật cười. Trước sức hot, Lệ Rơi bất ngờ dấn thân vào showbiz.

Người ta bắt đầu mời Lệ Rơi đóng phim, đi biểu diễn, tham gia gameshow, thậm chí mời hợp tác mở công ty truyền thông giải trí. Lệ Rơi ôm theo giấc mộng đổi đời vào Nam theo tiếng gọi của showbiz.

Nhưng chưa được bao lâu, anh tuyên bố phá sản, gia đình lao đao vì vỡ nợ. Gia đình anh phải bán một căn để trang trải nợ nần.

Chia sẻ với Trí thức trẻ, Lệ Rơi cho biết: “Cái giá mà tôi phải trả quá đắt. Vì showbiz mà tôi mất tiền, bố mẹ tôi bị họ lợi dụng lừa đảo”.

Năm 2017, Lệ Rơi vẫn đều đặn nhận được lời mời tham gia các dự án làm phim biểu diễn, thế nhưng 8X đều từ chối. “Chỉ thời vụ thôi, mà cái gì cũng có giá của nó”, Lệ Rơi chua xót nói.

Hiện tại, Lệ Rơi chỉ tập trung vào công việc kinh doanh các mặt mặt hàng: sim số điện thoại, trang sức gỗ quý, máy tính - điện thoại…

Lệ Rơi phẫu thuật thẩm mỹ

Tháng 4/2017, Lệ Rơi bất ngờ xuất hiện trong trang phục áo sơ mi trắng, đi giày Tây, từng khiến dân mạng “choáng váng” bởi sự “lột xác” chóng mặt. Đây là lần đầu tiên Lệ Rơi xuất hiện sau khi thực hiện ca “đại phẫu” nhan sắc, tiến hành vào ngày 23/7 vừa qua.

Được biết, Lệ Rơi đã thu nhỏ cánh mũi, cắt mỡ thừa trên mí mắt, sửa môi và cằm. Trong diện mạo mới, gương mặt 8X góc cạnh, cánh mũi thon gọn, cằm v-line hơn. Nhiều cư dân mạng khen ngợi, Lệ Rơi điển trai lai Tây, không những mang dáng vẻ doanh nhân thành đạt mà còn phong trần.

Lệ Rơi trước và sau khi PTTM.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng gương mặt Lệ Rơi “nửa Việt nửa Tây” không hài hòa, mất đi vẻ chân chất, giản dị ban đầu. Thậm chí, Lệ Rơi cũng băn khoăn về hình ảnh mới của mình và cảm thấy tội lỗi vì tự ý tu sửa gương mặt cha mẹ ban cho.

Sau 2 tháng, Lệ Rơi quyết định tháo sụn nâng mũi. Cho đến giờ, 8X đã tháo bỏ hoàn toàn những thứ tác động đến gương mặt, tìm lại diện mạo ban đầu.

“Tôi đã không thích là tháo hết. Làm một người bình thường có gì không tốt? Gương mặt đơn giản thì có gì không tốt? Thời gian qua tôi hối hận rất nhiều, hối hận vì lãng phí thời gian chạy theo những điều không đáng, đánh mất những thứ mình vốn có… Phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một trong những sai lầm khiến tôi hối hận”, Lệ Rơi chia sẻ.

Hậu trường chụp ảnh quảng cáo của Lệ Rơi và chị kết nghĩa.

Từ đó đến nay, Lệ Rơi quay trở lại cuộc sống thường ngày và dường như không còn giao lưu quá nhiều với cư dân mạng. Tưởng chừng, Lệ Rơi sẽ bị lãng quên nhưng đến khi bức ảnh chụp hậu trường cưới của anh được chia sẻ, dân mạng lại được phen sục sôi.

Sau tất cả, Lệ Rơi khẳng định ảnh cưới chỉ chụp vui cùng người chị kết nghĩa chứ không phải anh sắp lấy vợ như lời đồn.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất