Sao & Đời Sống

Lấy chồng hơn nhiều tuổi, những mỹ nhân Việt được cưng chiều như 'trứng'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Lấy chồng đại gia lớn tuổi, các người đẹp dưới đây đều có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, được ông xã cưng nhiều như "trứng" khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Ca sĩ Bảo Thy

Ngày 16/11 vừa qua, đám cưới của Bảo Thy và đại gia lớn hơn tuổi cô được diễn ra tại một khách sạn 6 sao ở trung tâm quận 1, TP. HCM. Được biết, ông xã của nữ ca sĩ là doanh nhân Phan Lĩnh, gốc Hà Tĩnh và là đối tác của gia đình Bảo Thy. Các nghệ sĩ thân thiết với cô dâu như Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, Thúy Vân, Vương Khang… đã đăng ảnh và gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc.

Bảo Thy và ông xã hơn tuổi.

Được biết, Phan Lĩnh luôn biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của cô.

Phan Lĩnh là người đàn ông luôn chiều chuộng, thấu hiểu và chia sẻ mọi điều với nữ ca sĩ.

Trước đó, Bảo Thy từng tâm sự, ông xã cư xử nhẹ nhàng và đối với cô như một nàng công chúa. “Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất! Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả.. càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc”.

Bảo Thy được Phan Lĩnh cầu hôn vào tháng 8/2018. Thời gian sau đó, cô hạn chế đi diễn mà dành thời gian chăm sóc bản thân, cùng gia đình, bạn trai đi du lịch nước ngoài.

Hơn một năm qua, Bảo Thy kín tiếng chuyện tình cảm, do đó, đến gần ngày cưới, người hâm mộ mới biết danh tính của chú rể.

Người đẹp Phan Như Thảo

Năm 2016, người đẹp Phan Như Thảo bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Đức An - người đàn ông hơn cô 26 tuổi đã qua 3 lần đổ vỡ và có con riêng khi đang là một trong những người đẹp được chú ý của showbiz Việt. Khi ấy nhiều người thầm tiếc thay cho cô vì quyết định làm vợ 4, dấn thân vào cuộc hôn nhân với người đàn ông đáng tuổi cha chú.

Phan Như Thảo là một người đẹp đình đám thời, sở hữu nhan sắc mặn mà.

Phan Như Thảo và chồng cách nhau 26 tuổi

Nhưng rồi trong những năm qua, mỹ nhân họ Phan đã cho mọi người phải thay đổi suy nghĩ. Cô hiện có sống hạnh phúc viên mãn bên ông xã đại gia. Doanh nhân U60 không chỉ hỗ trợ trong công việc mà còn sẵn sàng vào bếp nội trợ, chăm con cho vợ.

Anh cũng dành cho Phan Như Thảo tất cả những gì mình có mà không cần cô mở lời: “Anh chẳng tặng gì cả nhưng tự sang tên cho tôi những tài sản của anh. Anh chẳng hỏi gì tự lấy hộ khẩu, chứng minh nhân dân của tôi rồi tự làm”. Chẳng những vậy, đại gia Đức An luôn dành thời gian gần gũi, chăm sóc con gái nhỏ Bồ Câu. Dù hơn vợ đến 26 tuổi nhưng gia đình nữ người mẫu rất hòa thuận, yêu thương nhau vượt lên khoảng cách tuổi tác.

Cách quan tâm chi tiết đến những điều nhỏ nhặt nhất của vị đại gia U60 dành cho vợ trẻ khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ

Qua chia sẻ của nữ diễn viên đến từ Cà Mau, cô có tổ ấm viên mãn tròn đầy từ tài chính đến tình cảm.

Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo thường xuyên chia sẻ những chuyến đi nghỉ dưỡng và du lịch cùng chồng.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân

Đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016 khi vừa tròn 20 tuổi, Thu Ngân được chú ý bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, ngọt ngào. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô lên bất ngờ xe hoa với doanh nhân Doãn Văn Phương lớn hơn 19 tuổi vào đầu năm 2017.

Thu Ngân kết hôn với chồng đại gia lớn hơn 19 tuổi và được chồng tặng xe hơi hàng chục tỷ đồng làm quà cưới.

Đám cưới của Hoa hậu Thu Ngân từng được báo chí rầm rộ đưa tin với siêu xe rước dâu, lễ cưới hoành tráng. Sau khi kết hôn, cô có cuộc sống vô cùng thoải mái bên chồng đại gia. Thỉnh thoảng Thu Ngân mới xuất hiện trong các sự kiện với vẻ ngoài xinh đẹp và hàng hiệu đầy mình.

Điều này cũng cho thấy, cuộc sống của Thu Ngân sau khi lấy chồng đại gia vô cùng viên mãn.

Chồng của Hoa hậu Thu Ngân là ông Doãn Văn Phương sinh năm 1977, từng nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn FLC.

Cuối năm 2017, cô hạ sinh một cậu bé kháu khỉnh.

Rời xa showbiz, cô chọn cuộc sống yên bình, thầm lặng bên chồng, con.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất