Sao & Đời Sống

Lần đầu tiên phá vỡ rào cản về kinh nguyệt với chiến dịch 'Máu lên nào - Kotex ft. tlinh'

T.H
Chia sẻ

Kinh nguyệt là chuyện thường tình, sao cứ phải làm thinh? Cùng tlinh và Kotex máu lên, xóa tan giới hạn về kì kinh nguyệt, truyền động lực và cảm hứng để GenZ tự tin thoải mái thể hiện chính mình. Bởi một khi đã máu, việc gì phải giấu.

Lần đầu tiên phá vỡ rào cản về kinh nguyệt với chiến dịch 'máu lên nào - Kotex ft. tlinh' Ảnh 1

Tiếp nối cho chuỗi các chiến dịch thành công khi truyền tải sự tự tin, không giới hạn của Kotex, chiến dịch “Máu Lên Nào - Kotex ft. Tlinh” đã chính thức bùng nổ. Một lần nữa, Kotex đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ khi truyền tải thông điệp mang màu sắc cá tính, bứt phá. Như một lời khích lệ tiếp thêm năng lượng, Kotex mong muốn các cô gái hãy phá bỏ những định kiến xưa cũ về kinh nguyệt, thay vào đó là tinh thần sẵn sàng thể hiện bản thân, trải nghiệm cuộc sống, không giới hạn.

Kinh nguyệt vốn là một chủ đề nhạy cảm ở thị trường Việt Nam. Song cùng với sự phát triển của xã hội và công nghệ cải tiến của các sản phẩm phục vụ cho chị em phụ nữ, vấn đề này dần được tiếp cận ở góc nhìn cởi mở. Theo báo cáo Culture Code của Collider Lab – người tiêu dùng trẻ Việt đã và đang có xu hướng thấu hiểu chu kỳ của chính mình và học cách dung hòa nó với đời sống thường nhật. Thay vì gọi tránh né khi nói về kinh nguyệt như dùng từ “đèn đỏ” nghĩa là dừng lại, các cô gái hiện đại không ngại gọi kinh nguyệt bằng chính tên gọi của nó hay những từ dễ thương như “rụng dâu”, “tới tháng”.

Không giống với một “công thức” nào trước đây, chiến dịch sáng tạo một “bản rap cực cool” mang màu sắc cá tính, trẻ trung, đặc biệt là tinh thần “máu lửa”. Đây cũng chính là bản sắc của thế hệ GenZ: tự tin, xông pha và dám khác biệt. Chính vì thế, nữ rapper tlinh cũng góp phần thành công khi trở thành nhân vật chính truyền cảm hứng trong chiến dịch lần này. 

Lần đầu tiên phá vỡ rào cản về kinh nguyệt với chiến dịch 'máu lên nào - Kotex ft. tlinh' Ảnh 2

Nàng “young queen” của dòng nhạc rap Việt đã mở ra những góc nhìn mới về kinh nguyệt khi đưa Kotex và sản phẩm vô cùng thân thiết với chị em. Bao nhiêu nỗi lo lắng, sự e dè của chị em vào “ngày tới tháng" dường như tan biến bởi chính lời rap dí dỏm, khéo léo phối cùng giai điệu lôi cuốn, bắt tai. Bản chất GenZ là “máu lửa” nên sao có thể gục ngã vì “máu đổ” hàng tháng? Lỡ thấy vệt hồng trên mông ư? Đi mua băng vệ sinh phải giấu trong túi nylon đen ư? Tất cả đều là “phù du” bởi GenZ máu lửa như vậy, sao có thể bị cản bước bởi những điều cỏn con như thế. Sự kết hợp chuẩn chỉnh của Kotex - thương hiệu mang “tính cách” tích cực, lạc quan và một nàng rapper Tlinh đầy “máu lửa”, cool ngầu đại diện thế hệ Gen Z năng động, cùng thông điệp hiện đại với góc nhìn trực diện, tất cả đã tạo nên chiến dịch “Máu Lên Nào - Kotex ft. tlinh” trở thành một “vũ trụ mới” - nơi sự tự do được tôn vinh, nơi mọi lo âu đều nhường chỗ cho sự bứt phá và sáng tạo theo cách riêng. “Say hello” kinh nguyệt theo cách thật “chill”.

Lần đầu tiên phá vỡ rào cản về kinh nguyệt với chiến dịch 'máu lên nào - Kotex ft. tlinh' Ảnh 3

Kotex cũng là thương hiệu đầu tiên cất tiếng “bình thường hoá” kinh nguyệt và ngày càng thân thiết với chị em hơn nhờ những thông điệp mới mẻ, độc đáo, như một “nàng cạ cứng” luôn hiểu thấu tâm tư hội con gái. Thương hiệu đã tạo nên cuộc chơi mới bình đẳng, nơi những sản phẩm băng vệ sinh được đón nhận thoải mái tự nhiên, như người bạn thân trong cuộc sống hàng ngày, nhằm đi đến sự giải phóng cho những cô nàng vốn yêu thích tự do.

Lần đầu tiên phá vỡ rào cản về kinh nguyệt với chiến dịch 'máu lên nào - Kotex ft. tlinh' Ảnh 4

MV thú vị của Tlinh đã tạo tiền đề cho chiến dịch “Máu Lên Nào Gen Z!” của Kotex & nối tiếp thông điệp “Tôi không giới hạn” đột phá táo bạo. Welcome to Máu Lửa Generation! cùng tlinh và Kotex máu lên và đạp đổ mọi định kiến về kì kinh nguyệt, truyền động lực và cảm hứng để GenZ không chỉ tự tin đối mặt với mọi sự cố kinh nguyệt. Bởi một khi đã máu, việc gì phải giấu.

Kotex là thương hiệu của Tập đoàn đa quốc gia Kimberly - Clark và là “người chị em” thân thiết với phụ nữ hơn 175 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng trong tâm trí phái đẹp với hình ảnh cá tính, trẻ trung mà thương hiệu còn chinh phục các cô gái bằng những sản phẩm thoải mái, luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu giúp các cô gái trẻ tự tin chinh phục đỉnh cao mới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất