Sao & Đời Sống

Loạt ảnh dồn dập cho thấy cuối cùng Yến Xuân cũng đã chịu công khai bên cạnh Lâm Tây

khánh vy
Chia sẻ

Sau bao bao tháng ngày úp mở về chuyện tình cảm thì Đặng Văn Lâm và Yến Xuân đã  mạnh dạn công khai tấm hình chụp chung để dân tình không phải mất công đoán giá đoán non.

Lâm tây và Yến Xuân bị “khui” tin đồn hẹn hò vào tháng 9/2018. Vậy nhưng trước tin đồn đó, cả khai chỉ úp úp mở mở và luôn bỏ ngoài tai, thậm chí chưa từng thừa nhận về mối quan hệ này.

Yến Xuân, nữ PT Sài thành xinh đẹp, nóng bỏng

Cả hai nhiều lần đăng tải những tấm hình đi du lịch tại cùng một địa điểm và thời gian nhưng chưa một lên lên tiếng thừa nhận.

Vậy nhưng mới đây, Đặng Thanh Giang - em gái của thủ môn Đặng Văn Lâm đã up lên story instagram tấm hình chụp chung cả 3 người. Trong đó, Yến Xuân và Lâm Tây đều được chụp chính diện và ngồi cạnh nhau rất thân thiết.

Mặc dù chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm nhưng dân tình cũng đã chắc chắn đến 99,9% Yến Xuân và Lâm Tây đang là một cặp bởi Yến Xuân cũng đã từng đăng tải video có giọng nói và bóng dáng của một người con trai lên mạng xã hội và quả là không khó để cư dân mạng có thể nhận ra đó là Đặng Văn Lâm.

Cuối tháng 5 vừa rồi, Yến Xuân đã sang Thái Lan để cổ vũ bạn trai thi đấu (Đặng Văn Lâm đangthi đấu tại CLB Muangthong United, Thái Lan). Và mới đây nhất, Yến Xuân đã chính thức ra mắt gia đình của chàng thủ môn sinh năm 93 vào 11/8 khi mọi người cùng đến cổ vũ cho Lâm tây trong chuyến hành quân làm khách trước Port FC ở vòng 23 Thai League 1 năm 2019 diễn ra chiều 11/8.

Trong chuyến đi này, Thanh Giang thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc bên cạnh anh trai và chị dâu tương lai. Có vẻ như cô bé 12 tuổi này rất thân thiết với Yến Xuân khi liên tục chia sẻ những giây phút thân mật bên nữ PT 28 tuổi.

Thanh Giang check-in cùng chú cún của Yến Xuân

Bé gái đang gối lên chân Yến Xuân được cho là Thanh Giang.

Trước đó, đã rất nhiều lần Yến Xuân bị bắt gặp đi xem Lâm Tây thi đấu. Gần đây nhất, cô còn mạnh dạn đăng tải hẳn một đoạn clip ngắn cảnh cô và chú cún cưng tạm biệt Văn Lâm trước khi Văn Lâm lên đường tập trung cùng các đồng đội tại Muangthong United. Sự ngọt ngào này đã được các fan vô cùng yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất