Sao & Đời Sống

‘Làm phải lớn' - tuyên ngôn mới của những cá tính táo bạo

T.H
Chia sẻ

Như một nét phá cách đầy mới mẻ, tinh thần “Làm phải lớn” đang nhanh chóng nhận được sự đồng điệu trong tư tưởng sống của rất nhiều người qua những câu chuyện, chia sẻ đặc biệt của họ.

Tâm Bùi và Hoàng Lê Giang: Thế giới lớn hơn qua khung hình Galaxy Note8

Là blogger du lịch, một hành trình hoàn hảo đối với Tâm BùiHoàng Lê Giang là khi luôn có thể trải nghiệm mọi thứ một cách tự do thoải mái, là tinh thần “xách balo lên và đi” đầy phóng khoáng, là những bức ảnh thật đẹp, bắt được những khoảnh khắc ấn tượng nhất mà không sợ bị bỏ lỡ bất kì một tíc tắc nào.

Chính vì vậy, những “người bạn đồng hành” cùng hai anh chàng cũng đều được chọn lựa vô cùng cẩn trọng và khắt khe. Trong số những vật dụng luôn theo sát 24/7 trên những chuyến đi, một chiếc điện thoại có thể đáp ứng được những điều kiện khắc nghiệt, sạc nhanh để hành trình được ổn định và có thể kháng nước kháng bụi thật tốt, bắt được những bức ảnh tuyệt vời cho những bài blog thú vị chính là điều mà Tâm Bùi và Hoàng Lê Giang cần nhất.

Galaxy Note8 là bạn đồng hành quen thuộc của Tâm Bùi và Hoàng Lê Giang trong mỗi chuyến hành trình

Trong hành trình khám phá Tây Bắc mới nhất của Tâm Bùi và Hoàng Lê Giang, cả hai đã liên tục sử dụng chiếc điện thoại Galaxy Note8 để ghi những khung cảnh ấn tượng của vùng đất địa đầu tổ quốc. Cả hai blogger này đều đồng tình rằng Galaxy Note8 đã rất thành công trong việc tái hiện một thế giới tươi đẹp và ngập tràn cảm xúc.

Một Ai Cập đẹp như trong mơ qua ống kính Galaxy Note8. (Ảnh: Tâm Bùi)

Không chỉ có vậy, Galaxy Note8 còn đóng vai thư ký hành trình đích thực cho Tâm Bùi. Anh chia sẻ: “Bút S Pen trên Note8 có điểm rất thú vị, có thể rút bút và ghi chú ngay trên màn hình khóa lên tới 100 trang, đủ để chúng tôi thoải mái ghi chép lịch trình. Tranh thủ những lúc nghỉ ngơi, hay ngay cả trên các phương tiện di chuyển, tôi vẫn có thể ghi chép lại những công việc cần làm, hay xem lại lịch trình một cách nhanh chóng mà không cần phải giấy bút phức tạp”.

Chặng đường chinh phục Himalaya của Hoàng Lê Giang được ghi lại với Galaxy Note8 (Ảnh: Hoàng Lê Giang)

Đối với Hoàng Lê Giang, trong những hành trình leo núi thì thiết bị ghi hình thích hợp nhất chính là những chiếc điện thoại di động nhỏ gọn với khả năng chụp hình chuyên nghiệp như Galaxy Note8.

Doanh nhân Mai Son và Nga Lưu: Sự nghiệp lớn hơn cùng Galaxy Note8

Là người làm nên thương hiệu thời trang Elise, thì doanh nhân Nga Lưu cần một “trợ thủ” đắc lực cho mình với khối công việc đồ sộ mỗi ngày, quan trọng nhất là giúp chị không bị bỏ sót bất kì một ý tưởng đột phá nào được nghĩ ra. Và với khả năng có thể “take note” bất kì lúc nào chính là điều khiến chị bị “thuyết phục” bởi Galaxy Note8, chiếc điện thoại đi đầu công nghệ hiện nay. Nói về chiếc điện thoại này, nữ doanh nhân cho biết: “Thiếu bút S Pen tôi không thể vẽ và chỉnh sửa ngay trên các bức ảnh thiết kế để gửi kịp ý tưởng cho nhân viên. Chỉ có nó mới theo kịp ý nghĩ nhiều khi như tia chớp của tôi. Nó còn nhanh và tiện hơn, thật hơn là dùng bút chì viết vẽ lên giấy”.

Bút S Pen cùng khả năng ghi chú mạnh mẽ chính là bí quyết sáng tạo của Nga Lưu.

Đồng quan điểm với doanh nhân Nga Lưu, Mai Son (Giám đốc Công ty Maison JSC) cũng đánh giá cao Galaxy Note8 như công cụ hỗ trợ đắc lực trong công việc. Theo cô, chính camera trên Galaxy Note8 đã làm nên sự khác biệt. Kể cả khi bạn zoom lên, hình ảnh cũng không bị vỡ như các smartphone khác. Điều này rất có ý nghĩa với những người làm thời trang như Mai Son. Làm trong ngành thời trang, ai cũng hiểu việc trao đổi hình ảnh hay “giơ máy lên và bấm” trong những điều kiện khó khăn như chụp ở xa, thiếu sáng hay góc rộng là rất cần thiết. Khả năng chụp nhanh, chống rung cực tốt của Galaxy Note8 cũng là một yếu tố ghi điểm.

Với doanh nhân Mai Son, camera kép của Galaxy Note8 là điều khiến cô ấn tượng nhất.

Như vậy, Galaxy Note8 trong mắt các doanh nhân không phải chỉ là một chiếc smartphone “nghe - gọi - duyệt web - giải trí” đơn thuần, nó còn là công cụ hỗ trợ công việc đắc lực nhất có thể. Sử dụng Galaxy Note8 không chỉ mang đến sự tiện lợi, nó còn mang đến sự chuyên nghiệp.

Hoạ sĩ Dương Giáp: Cảm hứng lớn hơn cùng Galaxy Note8

Dương Giáp, họa sĩ có tiếng hiện đang công tác cho một công ty truyền thông lớn cũng rất thích thú với những gì Galaxy Note8 mang lại: “Mình yêu vẽ, cộng với năng khiếu từ nhỏ thì đó là gốc rễ, mình yêu tiếng ngòi bút chì “sột xoạt” trên mặt giấy thô ráp, thứ âm thanh đó như là dòng nhựa sống trong cành cây và sau mỗi bức vẽ hoàn thành đó là quả ngọt”. Giáp kể, điều ấn tượng nhất của Galaxy Note8 chính là S-Pen. Chiếc bút này cũng có thể tạo cho cậu cảm giác “sột xoạt” như đang vẽ bằng bút thật.

Cảm giác vẽ trên Galaxy Note8 rất thật với 4.096 lực nhấn, Samsung thậm chí còn tinh ý giả lập tiếng ngòi bút chì “sột xoạt” trên mặt giấy.

Không chỉ thế Galaxy Note8 còn giúp cậu lưu giữ được những ý tưởng bất chợt mà cực kỳ quý giá cho công việc của mình, sau đó đồng bộ những bản vẽ nháp thông qua Adobe Draw rất tiện. Những gì mà bút thật - giấy thật không thể làm được, nay được hoàn thiện dễ dàng nhờ Galaxy Note8.

Galaxy Note 8 thật sự như một cuốn sổ tay giúp Giáp phác hoạ nhanh, chỉnh sửa và gửi trực tiếp, bao nhiêu lần cũng được đến khi nó được duyệt.

Phá bỏ giới hạn luôn là thách thức và niềm khát khao được chinh phục của con người từ xưa tới nay. Và với những cá tính bản lĩnh, mong muốn có thể vượt qua mọi rào cản và giới hạn của bản thân có thể được coi là “mục tiêu vàng” được ưu tiên cao nhất.

Cùng đồng điệu với tinh thần “Làm phải lớn” đó, Galaxy Note8 không chỉ là smartphone, mà còn là người bạn đồng hành, nguồn cảm hứng bất tận cho khát vọng sống lớn của mỗi người.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất