Sao & Đời Sống

Dự đoán kết quả chung kết U22 Việt Nam - Indonesia, MC Lại Văn Sâm hài hước: 'Nếu hôm nay sai thì về sau không bao giờ đoán nữa'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Trước thềm trận đấu chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và Indonesia, MC Lại Vân Sâm đã đưa ra dự đoán kết quả trên trang cá nhân.

Vốn là fan của môn thể thao vua, MC Lại Văn Sâm thường xuyên theo dõi và cổ vũ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam và SEA Games 30 lần này cũng không ngoại lệ. Trước thềm trận đấu chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và Indonesia, MC Lại Vân Sâm đã đưa ra dự đoán kết quả trên trang cá nhân.

MC Lại Văn Sâm là fan trung thành của đội tuyển bóng đá Việt Nam

Cụ thể, với tình yêu dành cho các tuyển thủ Việt Nam, MC Lại Văn Sâm mạnh dạn khẳng định đội nhà sẽ giành được thắng lợi và mang về chiếc HCV quý giá cho đoàn thể thao Việt Nam.

Anh viết: “Dự đoán đúng - Dự đoán sai. Dự đoán đúng: Việt Nam vô địch bóng đá nam - nữ SEA Games 30. Dự đoán (có thể) sai: Trận 19h: 2-1. Nếu hôm nay mà dự đoán sai thì từ nay về sau sẽ không bao giờ dự đoán nữa”. Dòng chia sẻ hài hước của MC Lại Văn Sâm đã nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng tình từ cộng đồng mạng.

Đông đảo khán giả đồng tình trước lời dự đoán hài hước của MC Lại Văn Sâm

Không chỉ Lại Văn Sâm, hàng triệu khán giả Việt Nam đang hồi hộp chờ đợi và dõi theo diễn biến trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào 19h hôm nay tại Philippines. Trên khắp các mạng xã hội, nơi đâu cũng có những lời chúc may mắn đến các cầu thủ đội nhà. Bởi sau 60 năm chờ đợi, đội tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội lên ngôi vô địch SEA Games dưới sự dẫn dắt của vị HLV tài ba Park Hang Seo.

Tiến Linh, Đức Chinh, Quang Hải cùng các cầu thủ U22 đang là niềm hi vọng của hàng triệu khán giả Việt

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất