Sao & Đời Sống

Ngắm dàn Hoa khôi, Á hậu cực xinh tham gia đường chạy Việt dã toàn quốc

Vương Phi
Chia sẻ

Điểm nhấn của sự kiện năm nay là sẽ có những gương mặt lọt top 5 Hoa hậu, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 như: Á hậu Huỳnh Thị Thùy Dung, Người đẹp biển Đào Thị Hà và người đẹp Huỳnh Thúy Vi cùng xuống đường chạy bộ.

Giải Việt dã toàn quốc và Marathon năm nay sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật 25/3/2018 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk. Điểm nhấn của sự kiện năm nay là sẽ có những gương mặt lọt top 5 Hoa hậu, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng xuống đường chạy bộ.

Những cái tên nổi tiếng góp mặt trong sự kiện lần này là người đẹp: Huỳnh Thị Thùy Dung, Người đẹp biển Đào Thị Hà và người đẹp Huỳnh Thúy Vi của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đây là giải đấu do báo Tiền Phong, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Đăk Lăk phối hợp tổ chức.

Dưới đây là một số hình ảnh các mỹ nhân trước giờ G đổ bộ xuống đường chạy Marathon:

Á hậu Huỳnh Thị Thùy Dung. Cô đứng sau Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú.

Người đẹp Đào Thị Hà.

Cô gái sinh năm 1997, quê huyện Đô Lương (Nghệ An) này là top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Người đẹp cuối cùng tham gia chạy Việt dã là Huỳnh Thúy Vi - Hoa khôi HSSV Cần Thơ, từng lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Những shot hình cả 3 cùng chụp chung.

Cả 3 cô gái đều rất trẻ trung, mang nét đẹp khỏe khoắn, giàu sức sống.

Nét mới của giải lần thứ 59 là thời gian tối đa để hoàn thành cự ly marathon (cut-off time) đã được nới rộng “dễ thở” đối với các VĐV phong trào. Theo đó, các VĐV nam có 5 giờ 45 phút còn các VĐV nữ có 6 giờ đồng hồ để hoàn thành.

Như vậy, 3 người đẹp này nếu chạy đến đích sẽ phải mất 6 giờ “chiến đấu” trên đường đua.

Những shot hình cả 3 cùng chụp chung.

Huỳnh Thúy Vi, Đào Thị Hà và Huỳnh Thị Thùy Dung dự kiến sẽ mang lại những nét tươi mới và khiến Việt dã toàn quốc và Marathon giải báo Tiền Phong lần thứ 59-2018 trở nên hấp dẫn, sôi động hơn

Cả 3 đều rất thân thiết khi chụp ảnh chung.

Gương mặt xinh hết nấc của cả 3 người đẹp khi trang điểm nhẹ.

Cũng theo thông tin từ BTC, lần đầu tiên sau 58 lần tổ chức, giải đưa vào sử dụng hệ thống tính điểm điện tử, với time chip gắn lên số đeo của tất cả VĐV, giúp “giải phóng” lực lượng trọng tài và chính xác, nhanh chóng hơn trong việc tính thành tích thi đấu của các VĐV.

Với hệ thống tính điểm điện tử và mã QR cá nhân hóa cho từng VĐV in trên số đeo, ngay sau khi về đích, các VĐV có thể dùng smartphone quét mã QR trên số đeo của mình để biết thành tích thi đấu chính xác.

Cùng với đó, BTC cũng đưa vào sử dụng hệ thống đăng ký trực tuyến, tránh tình trạng thất lạc hồ sơ đăng ký có thể xảy ra khi tiếp nhận đăng ký qua hệ thống bưu điện.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất