Sao & Đời Sống

Ông xã Hằng Túi xúc động nhắn nhủ vợ nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới

khánh vy
Chia sẻ

Tiến Dũng tự hào về vợ và khẳng định: 'Nếu có quay trở lại, anh vẫn sẽ dành cả trái tim và tấm chân tình cho em!'.

Mới đây, Nguyễn Tiến Dũng đã đăng lên trang cá nhân những chia sẻ chân thành và không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới vợ của mình.

Cụ thể, ông xã Hằng Túi viết: “Không biết trong lòng cô ấy Tôi chiếm giữ một vị trí ghê gớm như thế nào, nhưng phải nói thật với cả thế giới này một điều tôi luôn tự hào vì vợ tôi.

Với tôi, 3 năm trôi qua nhanh như một cái chớp mắt. Công việc rồi con cái khiến thời gian như bị đánh cắp vậy. Kỷ niệm 3 năm ngày cưới là 3 năm hai vợ chồng cùng nhau ngụp lặn trong bỉm sữa và cũng đang từng ngày chờ đón đứa thứ 3 nâng tổng số lượng thiên thần lên con số 5 (tính cả thiên thần bố mẹ là 7)

Sau 3 năm chung sống, tình cảm của cặp đôi vẫn mặn nồng như xưa dù phải tất bật chăm con và phát triển sự nghiệp

Anh chỉ muốn nói với em rằng: Nếu có quay trở lại và ta gặp nhau như chưa từng quen biết, anh vẫn sẽ dành cả trái tim và tấm chân tình cho em! 

Cảm ơn vì em đã xuất hiện và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời anh cũng như để anh hiểu được thế nào là hạnh phúc thật sự. Được làm chồng, làm cha của các con và được cùng nhau vun đắp cho gia đình nhỏ của chúng mình. Hơn cả yêu!”.

Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng (SN 1987), một trong những hotmom có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Đăng Nguyên (em trai Đăng Khôi) thì hotmom Hằng Túi đã đi thêm bước nữa với chàng kiến trúc sư điển trai Nguyễn Tiến Dũng. Cả hai tổ chức đám cưới vào 7/5/2017. Hằng Túi từng chia sẻ Tiến Dũng là người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc gia đình lại giỏi kiếm tiền. Anh có thể sẵn sàng đứng ra “cãi lộn” với dư luận khi vợ bị chỉ trích, mắng nhiếc.

Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng - người chồng hiện tại được Hằng Túi khen ngợi hết lời

Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi) chồng cũ của hotmom Hà Thành và hai người con chung

Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đầu năm 2020, hotmom Hà Thành đã thông báo tin mang thai lần 5. Đây là đứa con chung thứ 3 của vợ chồng Hằng Túi. Trước đó, cô đã có 2 người con với chồng cũ Đăng Nguyên. Hotmom từng chia sẻ rằng, cô dành cả thanh xuân để bầu và đẻ.

Bé Sữa chào đời tháng 11/2017.

Hằng Túi mới sinh bé Sam - con gái thứ 4 vào tháng 12/2018

Bé Sữa (ở giữa) con trai của Hằng Túi và Tiến Dũng

Hiện tại cuộc sống của bà mẹ nổi tiếng hết sức hạnh phúc và sung túc nhờ công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt. Cô sở hữu khối tài sản “khủng” với nhiều bất động sản, chuỗi cửa hàng thời trang mặt phố và spa làm đẹp. Với nỗ lực và tài năng của mình trên thương trường, ngay từ năm 3 đại học, bà mẹ “mắn đẻ” đã có thể tự kiếm tiền mua được nhà và ô tô riêng.

Hotmom Hà Thành từng tốt nghiệp ĐH Hà Nội

Hằng Túi tự lập và bắt đầu kinh doanh từ rất sớm, đã có thể mua được nhà và xe từ năm 3 đại học

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất