Sao & Đời Sống

KIRIN Latte Cà phê & Caramel - Thức uống khiến các hot face Việt 'phát cuồng'

T.H
Chia sẻ

Lịch làm việc luôn dày đặc nhưng "hotgirl triệu view” An Vy và nam diễn viên, siêu mẫu Trần Trung vẫn luôn tràn trề năng lượng mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Hai diễn viên trẻ bất ngờ tiết lộ bí quyết giữ năng lượng của họ chính là nhờ “anh bạn thân” mang tên KIRIN Latte.

Trên trang fanpage, “anh bạn thân” được hotgirl An Vy nhắc đến tràn đầy những lời yêu thương: “Những ngày qua lúc nào Zy cũng kề kề bên ‘anh’ thôi. Dù ngoài kia đời có đắng thì ‘anh’ luôn ngọt ngào với Zy, giúp Zy luôn vui vẻ, yêu đời”.

An Vy cũng tiết lộ, cô nàng đã “phải lòng” thức uống KIRIN Latte Cà phê & Caramel ngay từ lần đầu dùng thử bởi sản phẩm có vị ngọt nhẹ của caramel rất dễ chịu, lại thơm mùi cà phê. An Vy còn đặc biệt ấn tượng sản phẩm nguyên chất tự nhiên nhưng lại có mức giá cực yêu thương.

An Vy gọi thức uống thân thương này là “anh”.

Cô nàng đã bị KIRIN Latte Cà phê & Caramel chinh phục chỉ ngay trong lần đầu uống.

Còn với nam diễn viên, siêu mẫu Trần Trung, anh tình cờ biết đến KIRIN Latte Cà phê & Caramel từ một người bạn. Nam diễn viên viết: “Hôm nay mình đi làm mà buồn ngủ quá nên được ông bạn quăng cho chai nước này. Mới đầu mình cũng ngờ ngợ tính không uống vì có từng thử qua một số dòng cà phê đóng chai tương tự nhưng không thấy ok lắm. Thế nhưng linh tính thế nào mà mình lại mở ra húp rồi lại mê luôn.

Vị cà phê Robusta nguyên chất kết hợp cùng caramel ngọt ngào cực thú vị, hương thơm nồng nàn, đúng kiểu Trung hay gọi khi cùng đi cà phê với bạn bè. Uống xong thấy lấy lại tinh thần và tỉnh táo để hoàn thành công việc một cách nhanh gọn và xuất sắc. Sau khi hoàn thành mọi viễn mình mới xem kỹ lại và biết đây là sản phẩm của KIRIN - KIRIN Latte Cà phê & Caramel.

Hỏi ra thì càng ngạc nhiên hơn vì chất lượng sản phẩm tốt như vậy mà giá cả rất phải chăng, Trung không nghĩ là sản phẩm cafe chất lượng, khác biệt thế này lại được đóng chai bán với mức giá cực đã như vậy luôn, highly recommend phải dùng thử nha. Chứ Trung thì sẽ mua tính theo thùng để ở nhà dùng hằng ngày cho tỉnh táo rồi đó”.

Mê mẩn KIRIN Latte Cà phê & Caramel, Trần Trung còn tậu ngay một thùng về nhà để dùng hằng ngày cho tỉnh táo.

KIRIN Latte Cà phê & Caramel là một sản phẩm mới ra mắt của công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood) thuộc tập đoàn KIRIN Nhật Bản. Khác với cà phê sữa thân quen, KIRIN Latte Cà phê & Caramel là thức uống hòa quyện hoàn hảo giữa cà phê nguyên chất100% Robusta và Caramel.

Vẫn là hương vị cà phê nguyên chất thân quen, mang đậm vị đắng và nồng mùi thơm nhờ quá trình rang sấy trực tiếp. Nhưng sản phẩm lần này lại tạo nên đột phá mới lạ khi cho kết hợp cà phê cùng caramel, mang hương thơm ngọt ngào với màu cam đậm bắt mắt nhờ quá trình nung nóng đường.

Khi kết hợp cùng nhau, vị đắng gắt của Robusta được cân bằng bằng vị ngọt thanh đến từ Caramel, tạo ra một thức uống thơm ngon. Thành phần nguyên liệu được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của thế giới cũng đem đến cho KIRIN Latte Cà phê & Caramel hương vị khác biệt và sang trọng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vị giác thượng hạng khó quên.

Mặc khác, sự kết hợp giữa hai hương vị từ KIRIN Latte Cà phê & Caramel cũng đem lại sự tươi mới, giúp xua tan những chán nản và mang vui vẻ trở lại, đúng với tinh thần “Đời đôi khi đắng nhưng kèm caramel thì không”.

Với ưu điểm giá cực “mềm” chỉ với 10 nghìn đồng cho một chai PET dung tích 345ml lại giúp giới trẻ có thể nạp năng lượng mọi lúc mọi nơi, KIRIN Latte Cà phê & Caramel hứa hẹn sẽ tạo nên hiệu ứng lớn trên thị trường nước uống đóng chai Việt Nam.

KIRIN Latte Cà phê & Caramel là sản phẩm mới vừa ra mắt thị trường vào tháng 3/2019 của công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood) thuộc tập đoàn KIRIN Nhật Bản.

KIRIN Latte Cà phê & Caramel là thức uống mới với sự kết hợp độc đáo giữa cà phê nguyên chất Robusta và caramel ngọt ngào. Sản phẩm có giá chỉ 10,000 VND được đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn thưởng thức trải nghiệm khác biệt và sang trọng mọi lúc mọi nơi.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất